Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mẫu vách ngăn trang trí bàn thờ chung cư đẹp+

Thông tin mua bán
Mã tin
V185187
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2018
Hết hạn
31/07/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Tách không gian hiệu quả với vách ngăn bàn thờ

 

Qúa quen thuộc với mọi gia đình, không gian thờ đóng vai trò rất quan trọng, nó không chỉ thể hiện văn hóa tín ngưỡng đơn thuần mà còn là nơi thể hiện sự gần gũi, thành kính đối với người đã khuất. Chính vì vậy việc bày trí không gian thờ đúng vị trí, hợp phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc thờ cúng tổ tiên, ông bà, cũng như sự thành tâm của gia chủ.

 

Mẫu vách ngăn trang trí bàn thờ chung cư đẹp Mẫu vách ngăn trang trí bàn thờ chung cư đẹp

 

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện xây cho gia đình mình phòng thờ riêng biệt nhưng không vì thế mà chúng ta quên mất không gian thiêng liêng này. Bạn có thể dùng vách ngăn bàn thờ đẹp để tạo ra không gian hoàn toàn riêng biệt mà không tốn quá nhiều chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn giải quyết tách không gian trong ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Chọn không gian thờ cúng hợp lý cho chung cư

 

Trong cuộc sống hiện đại, nhà chung cư xuất hiện ngày càng phổ biến.Việc sinh hoạt trên cùng một mặt sàn cũng sẽ khiến cho mọi thứ đảo lộn và lựa chọn một vị trí thích hợp cho bàn thờ cũng là điều kiện khó khăn

Mọi người nên chọn góc thờ, bàn thờ đặt trong khoảng giữa các mặt bằng căn hộ và không thuộc vào hẳn phòng nào

 

  

 

Đặt bàn thờ nên lấy vị trí thoáng, nhưng không được nhìn thẳng bếp và giường ngủ, xung quanh bàn thờ cần làm mẫu vách ngăn hoa văn cổ,phía trước nên treo mành, khi đốt hương thờ cúng nên kéo mành lên, sau khi hết hương thì buông xuống để giữ cho không gian thờ cúng được thanh tịnh.

Tóm lại, với chung cư, nếu không bố trí được phòng thờ riêng thì cần làm vách ngăn trang trí và rèm che, đặt ở vị trí đẹp nhất và trang trọng nhất.

Mọi nhu cầu xin liên hệ qua:

 

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

website: vachngancnc.com.vn

Gmail: yennhien529vachngan@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục