Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Máy Lạnh Giá Rẻ Tại Hcm Được Bán Tại Công Ty Nguyễn Thành Danh

Thông tin mua bán
Mã tin
V326047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH
Điện thoại
84938286428
Địa chỉ
35 Cư xá Đô Thành, đường số 4, Phường 4, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

   Hiện nay, cùng với sự ra đời của các trung tâm siêu thị điện máy là việc mở ra nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các máy lạnh giá rẻ tại hcm với ngân sách tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng.

 

     Vậy tìm một nơi bán máy lạnh giá rẻ tại hcm chính hãng ở đâu là chất lượng nhất dành cho bạn?

 

     Để tìm được dịch vụ uy tín đi kèm chất lượng cao nhưng giá thành rẻ nhằm gửi gắm chiếc điều hòa mỗi khi hư hỏng là điều mà hầu như ai ai cũng quan tâm và đắn đo mỗi khi chọn lựa.

 

     Vì vậy, Công ty Nguyễn Thành Danh là địa chỉ chuyên bán máy lạnh giá rẻ tại hcm và các dòng máy lạnh chính hãng giá rẻ khác tại Thành Phố Hồ Chí Minh  và các tỉnh miền Nam lân cận.

 

     Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi cực ưu đãi tốt nhất, bởi chúng tôi là cửa hàng kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết., áp dụng chính sách Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà.

 

 

máy lạnh giá rẻ tại hcm

 

 

Máy Lạnh Giá Rẻ Tại Hcm Được Bán Tại Công Ty Nguyễn Thành Danh

 

     Công ty Nguyễn Thành Danh với tư cách là đơn vị tiên phong trong việc phân phối sỉ lẻ mạnh các dòng máy lạnh giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường Tphcm.

 

     Chúng tôi hoạt động với lĩnh vực chuyên môn : Bán các dòng máy lạnh chính hãng, sửa chữa điện lạnh, lắp đặt điện lạnh, bảo trì điện lạnh, tư vấn chi tiết cho khách hàng những thông tin về sản phẩm máy lạnh.

 

     Ngoài ra, công ty còn cung cấp linh kiện chính hãng - bảo hành lâu dài - báo giá trước khi tiến hành sửa chữa. 

 

máy lạnh giá rẻ tại hcm

 

Tại đây, chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy lạnh giá rẻ tại hcm như:

 

     ► Các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ nhất chúng tôi cung cấp gồm: Máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh nối ống gió, hệ thống máy lạnh VRV…

 

     ► Dịch vụ kỹ thuật: Chúng tôi thi công lắp đặt, di dời, sửa chữa các dòng máy lạnh cho nhà ở, văn phòng, ngân hàng, khách sạn. Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho các công trình cho căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự, nhà hàng, trung tâm hội nghị…

 

     → Sau nhiều năm chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ uy tín với các chính sách hậu mãi hết sức tuyệt vời phải kể đến như lắp đặt tận nơi, miễn phí giao hàng. Cùng chính sách bảo hành cực kì ưu đãi mà không đơn vị nào đáp ứng được.

 

     → Với phương châm làm việc: " Đặt Uy Tín và Chất Lượng Lên Hàng Đầu" vì vậy, chúng tôi luôn hoạt động với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cao nhằm phục vụ và đem lại nhiều quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của Nguyễn Thành Danh, chúng tôi. 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây. 

 

CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH Tự hào trở thành đại lý chính thức của hãng PANASONIC, DAIKIN, TOSHIBA, SUMIKURA, LG, MIDEA...chúng tôi cam kluôn mang lại cho Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn thi công, lắp đặt của nhà sản xuất. TLT
 

Địa chỉ 1: 35 Cư xá Đô Thành, đường số 4, Phường 4, Quận 3, TP HCM

 

Địa chỉ 2: 611/14B Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

 

Hotline: 0938.286.428

 

Email: diepnguyen.thanhdanh@gmail.com

 

Website: http://maylanhgiasi.vn/ 

Tin đăng cùng chuyên mục