Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mẹo sử dụng vào bảo quản giá cắm ô dù inox cực đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V413252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2021
Hết hạn
25/01/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0912026829
Địa chỉ
Toàn Quốc
Nội dung chi tiết
Giá cắm ô dù inox ngày càng được khách sạn ưa chuộng bởi độ bền cao. Nhưng để sản phẩm có được độ bền đẹp như mới thì bên cạnh mua được mẫu kệ chất lượng thì bạn còn phải biết cách sử dụng và bảo quản sao cho thật đúng cách. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những điều thú vị.
 
Cách sử dụng giá cắm ô dù inox hiệu quả
 
Chất lượng đảm bảo, độ bền cao chắc chắn là những tiêu chí hàng đầu khi chọn kệ đựng ô dù bằng inox. Tuy nhiên khi đã chọn được sản phẩm phù hợp  thì làm sao để giữ được sự bền đẹp lâu dài? Điều đầu tiên bạn cần làm đó là sử dụng đúng cách. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng kệ cho khách sạn:
 
+ Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng mà bạn để ô dù sao cho phù hợp. Tránh để quá nặng khiến cho kệ bị biến dạng.
 
+ Bạn cũng cần sắp xếp ô dù sao cho thật gọn gàng. Điều này giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo sự chuyên nghiệp cho khách sạn. Đồng thời việc sắp xếp ô dù thường xuyên cũng giúp bạn kiểm tra và phát hiện nhanh chóng những lỗi hư hỏng của giá cắm ô bằng inox.
 
+ Tùy thuộc vào không gian mà bạn có thể đặt kệ ở một vị trí thích hợp. Tuy nhiên bạn nên chú ý không nên đặt kệ tại nơi có nhiệt độ cao. Đặc biệt là không nên đặt kệ ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Hầu hết những chiếc giá cắm ô dù hiện nay đều được làm bằng inox chất lượng. Tuy nhiên cũng không tránh được sự tác động của tác nhân bên ngoài.
 
+ Bạn cũng cần phải tránh những nơi có độ ẩm cao. Điều này khiến cho kệ nhanh bị ẩm, xuống cấp và hỏng hóc.
 
Những điều cần phải lưu ý khi vệ sinh kệ để ô dù bằng inox
 
Ngoài việc sử dụng đúng cách thì vệ sinh và bảo quản thường xuyên cũng giúp bạn có một chiếc kệ để ô dù bằng inox bền đẹp. Đừng bỏ qua những chú ý sau đây:
 
+ Để vệ sinh giá cắm ô dù bằng inox thì bạn chỉ nên dùng chổi quét và khăn mềm. Hãy dùng chổi để làm sạch lớp bụi bẩn bám trên bề mặt gỗ. Tiếp theo dùng khăn mềm ướt để lau lại cho sạch. Tuyệt đối không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để lau chùi. Điều này rất dễ khiến kệ bị tróc sơn, bạc màu.
 
+ Bạn có thể chọn một số loại nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho inox. Việc vệ sinh bằng hóa chất nên thực hiện 1 tháng/ lần để kệ luôn duy trì được độ mới.
 


Xem thêm: xe đẩy hành lý bằng inox
 

+ Bạn cũng có thể hạn chế sự tác động của các yếu tố bên ngoài bằng cách sử dụng một số sản phẩm bảo dưỡng như xi bóng, phẩm nhuộm, sáp gỗ dạng lỏng hoặc hồ nhão… Ngoài ra để đánh bóng kệ sách thì bạn cũng có thể nhúng giẻ mềm vào dung dịch nước pha với nước giấm hoặc nước trà…. Sau đó vắt bớt nước để lau lên bề mặt của inox.
 
Trên đây là những điều bạn cần chú ý khi vệ sinh và sử dụng giá cắm ô dù bằng inox. Điều quan trọng nhất là không nên ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng. Hãy chọn những địa chỉ cung cấp uy tín như công ty cổ phần Hành Tinh Xanh để có được sản phẩm tốt nhất.
 
Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
 
Tin đăng cùng chuyên mục