Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

NÂNG MŨI BẰNG CHỈ COLLAGEN CÓ TỐT KHÔNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V179981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
11/07/2019
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0943178188
Địa chỉ
230 Ter, Pasteur, P.6, Q.3, HCM
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng chỉ có tốt không? Bác sĩ tư vấn

Nâng mũi bằng chỉ là giải pháp chỉnh sửa mũi không phẫu thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng các bó chỉ hay bó sợi collagen đưa vào bên trong mũi bằng đường kim tiêm. Những bó sợi này có tác dụng nâng cao đường sống mũi và dần tự tiêu sau đó, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp và cao hơn.

Nâng mũi bằng chỉ có tốt không?

Nâng mũi bằng chỉ có tốt không?

Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật làm đẹp đơn giản và được nhiều người quan tâm bởi mang lại các ưu điểm như: Không phải rạch mổ, thao tác nhanh, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, không phải mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem gì. Tuy nhiên, phương pháp này hiện không được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện.

Nâng mũi bằng chỉ không đem lại hiệu quả cao cho những trường hợp như mũi quá thấp, hai bên cánh mũi quá to, kết quả chỉnh hình mũi cũng hạn chế chứ không toàn diện. Bên cạnh đó, với phương pháp này, dáng mũi chỉ duy trì một thời gian ngắn. Vì vậy, nếu muốn chỉnh hình cấu trúc, sở hữu dáng mũi đẹp lâu dài thì nâng mũi S Line 3D sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn.

Nâng mũi S Line 3D – Giải pháp thẩm mỹ mũi tốt nhất hiện nay

Nâng mũi S Line 3D là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng cả sụn nhân tạo và sụn tự thân để khắc phục khuyết điểm, chỉnh hình nhằm mang lại dáng mũi đẹp. Kỹ thuật này sở dĩ được đánh giá cao hiện nay bởi đáp ứng các ưu điểm sau:

  • Dáng mũi được tạo hình đẹp rất tự nhiên, thanh tú với sống mũi cao, đầu mũi cong mềm mại, hài hòa với các đường nét khuôn mặt.

  • Phần đầu mũi được bao bọc bởi sụn tự thân nên không thô cứng, nhất là tránh được các biến chứng như: Lộ sụn, thủng da đầu mũi, mũi nghiêng lệch, méo vẹo…

  • Kết quả thẩm mỹ với nâng mũi S Line 3D được duy trì lâu dài bởi những chất liệu sụn sử dụng có tình tương thích cao với cơ thể, không kích ứng hay đào thải.

Nâng mũi S Line 3D là kỹ thuật phục hình được đánh giá cao hiện nay.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ultra-Vlift, nâng mũi S Line 3D được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ các quy định của Bộ Y tế.

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, thăm khám tổng quát tình trạng mũi, xác định khuyết điểm mà khách hàng đang gặp phải.

Bước 2: Chụp kiểm tra mũi cụ thể với thiết bị Vectra hiện đại và phân tích dáng mũi trên không gian 3 chiều. Trong bước này, khách hàng có thể xem trước hình ảnh mũi sau phẫu thuật và cùng với bác sĩ lựa chọn dáng mũi mà mình mong muốn sở hữu.

Bước 3: Tư vấn và chọn chất liệu sụn phù hợp trong kho với hơn 10.000 kiểu dáng, kích thước khác nhau tại Bệnh viện thẩm mỹ Ultra-Vlift. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn về phương pháp, giải đáp các thắc mắc và thống nhất vị trí lấy sụn tự thân.

Nâng mũi S Line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Ultra-Vlift sẽ là giải pháp tối ưu mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện, lâu dài.

Bước 4: Thực hiện các bước xét nghiệm nhằm đảm bảo an toàn khi phẫu thuật nâng mũi S Line 3D như: Đo điện tim, huyết áp, xét nghiệm máu, nước tiểu…

Bước 5: Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch bên trong khoang mũi, bóc tách đặt sụn nhân tạo giúp nâng cao sống mũi và sụn tự thân bao bọc lấy phần đầu mũi. Toàn bộ quá trình này được thực hiện trong điều kiện vô trùng.

Bước 6: Khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ tiện theo dõi. Trước khi ra về, bạn cũng sẽ được hướng dẫn các lưu ý chăm sóc và hẹn lịch tái khám, cắt chỉ cụ thể.

Xem thêm lời tư vấn của chuyên gia, mời bạn truy cập tại: http://ultravlift.vn/nang-mui-bang-chi-co-tot-khong-1.html

Trang Chủ: http://ultravlift.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục