Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

NÃO KHANG - Cải thiện và phục hồi chức năng não bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V094309
Giá
395.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2017
Hết hạn
24/03/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Như Trang
Điện thoại
0911058711
Địa chỉ
Ngõ 38, Đường Tương Mai, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Nội dung chi tiết

Não Khang được nghiên cứu, ứng dụng và cho ra đời ngoài thị trường đã mở ra hướng mới trong việc hỗ trợ, điều trị hiệu quả giúp cải thiện và phục hồi chức năng não bộ. Được các chuyên gia xem xét và đánh giá một cách toàn diện, và ưu điểm vượt trội của mình.

TPCN Não Khang

Não Khang - Cải thiện và phục hồi chức năng Não bộ

Nghiên cứu cho thấy, việc ghi nhớ các sự kiện và trao đổi với những người khác là một phương thức cải thiện trí óc hiệu quả. Những hoạt động này vận hành các cấp độ của não bộ như: tiếp nhận, ghi nhớ và suy nghĩ… Tuy nhiên do não hoạt động một cách liên tục và nặng nề nên sẽ gây ra một số các biểu hiện và suy giảm trí nhớ, kém tập trung, căng thẳng, suy giảm nhận thức…  Sản phẩm TPCN Não Khang sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề này một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Não Khang giúp bổ máu, hoạt huyết, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu lên não, cải thiện suy nhược thần kinh… Người bị rối loạn giấc ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất thăng bằng do thiểu năng tuần hoàn não hay do rối loạn tiền đình

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ Thực phẩm chức năng Não Khang thì việc rèn luyện cơ thể, tập thể thao hàng ngày cũng giúp bạn cải thiện sức khỏe, củng cố trí óc. Các nhà khoa học khuyên rằng, nên rèn luyện cơ thể cùng với rèn luyện trí não để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Liên hệ hỗ trợ tư vấn : Nguyễn Thị Như Trang 

Số điện thoại 0911 058 711

 

Tin đăng cùng chuyên mục