Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâm lim xanh tiên phước có thật sự tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hien.aloola
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ai cũng mong muốn bản thân và gia đình sức khỏe dồi dào, tuy nhiên nếu vì lý do nào đó khiến tình trạng sức khỏe đi xuống, xuất hiện các dấu hiệu ốm đâu, bệnh tật thì đã đến lúc bạn nên “nâng cấp” sức khỏe của mình bằng nấm lim xanh tiên phước tử chi loại 1kg.
Sức khỏe rất quan trọng chính vì vậy các nhà sản xuất không ngừng cho ra thị trường vô vàng thực phẩm bảo vệ, cải thiện sức khỏe. Nhưng nên lựa chọn sản phẩm nào lại là điều khó khăn. Thực phẩm nấm lim xanh Tiên Phước – sự lựa chọn khôn khéo cho sức khỏe.
 

Thực phẩm sức khỏe nấm lim xanh Tiên Phước tử chi loại 1kg

Tại sao gọi là nấm lim xanh?

Nấm lim xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum đây là một loại nấm linh chi mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh.

Công dụng của nấm lim xanh Tiên Phước

Từ lâu con người đã biết dùng các thảo dược thiên nhiên chế biến thành các sản phẩm bổ ích cho sức khỏe, nấm lim xanh là một trong những thảo dược giá trị đó. Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung, là một loại dược liệu được xếp vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm trong “Thần nông bản thảo”, trong “Bản thảo cương mục” coi nấm Lim Xanh là thảo mộc quý hiếm. Sở dĩ nấm lim xanh tiên phước được đánh giá cao là vì:

Nấm lim xanh giải độc, thanh lọc cơ thể, giải độc gan do bia rượu
Bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng: tăng cường sinh lực
Giảm mỡ thừa, chống tăng cân. Giảm mỡ máu, cao huyết áp
Nấm lim xanh tiên phước tử chi ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư (ung thư gan, phổi, vú…), đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự sống.
Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, bệnh tiểu đường và các bệnh về dạ dày, đại tràng. Đồng thời hỗ trợ điều trị chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn có tên gọi là bệnh thống phong, đau nhức, viêm khớp…
Các trường hợp ngủ không ngon, vàng da, nóng trong người,…dùng nấm lim xanh tiên phước rất tốt.
Dùng nấm lim xanh ngoài phòng và chống bệnh còn chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

>>> Xem thêm: Công dụng của nấm lim xanh Tiên Phước hồng chi loại 500g
 

Mẫu mã sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước tử chi

Hướng dẫn cách dùng nấm lim xanh tiên phước tử chi đúng cách

Có thể dùng nấm lim xanh sắc nước uống, nên dùng đúng liều lượng phù hợp, đun với lửa nhỏ.

Một số lưu ý trong cách dùng nấm lim xanh

Không được dùng nồi nhôm đun nấm lim xanh. Nếu thấy vị nấm quá đắng có thể cho thêm cam thảo nhưng không được tự ý cho các vị thuốc khác vì sẽ làm mất dược tính của nấm. 
Nấm lim xanh nên sắc đến đâu uống đến đó, không để sang ngày hôm sau nhất là với những người bệnh.
Những ngày đầu dùng nấm lim xanh tử chi nên dùng với liều lượng nhỏ vừa 5 – 10g nấm nguyên nhân do nấm lim xanh chứa nhiều dược chất quý, dược tính mạnh nên những ngày đầu người bệnh chỉ nên dùng với lượng nhỏ. Khi cơ thể thích nghi dần thì có thể tăng liều lượng lên theo quy định.
Nấm lim xanh tiên phước rất an toàn nên có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị Tây y, chỉ cần lưu ý không uống cùng lúc với thuốc tây (cách nhau ít nhất 30 phút). 
Đối với những trường hợp bệnh nhân không thể uống nấm lim xanh đủ 1,5 lít/ngày thì có thể nấu cô đặc lại còn 0,5 – 1 lít để bệnh nhân dùng.
Vì giá trị sức khỏe của Nấm lim xanh nên được các chuyên gia y tế khuyên sử dụng đều đặn hàng ngày ngay cả khi cơ thể khỏe mạnh để tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
Mô tả: Hộp nấm lim xanh tử chi đóng hộp 1kg
Xuất xứ: Tiên phước - Quảng Nam
 
Hotline  : 0971926466
 
Xem chi tiết sản phẩm tại :   http://sieuthisamhanquoc.com.vn/nam-linh-chi/nam-lim-xanh-tien-phuoc-tu-chi-1kg-cho-co-the-khoe-manh.html
Tin đăng cùng chuyên mục