Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng mũi S line bị lệch

Thông tin mua bán
Mã tin
V274628
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2019
Hết hạn
10/06/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật Nâng mũi S Line đang là dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam lựa chọn. Để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo “không góc chết”. Nhưng không phải bất cứ cơ sở trung tâm thẩm mỹ nào cũng làm được điều này. Có không ít trường hợp gặp phải tình trạng nâng mũi S line bị lệch sau phẫu thuật. Và tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được sửa mũi lại.

Nguyên nhân Nâng mũi S line bị lệch



Nâng mũi S Line hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc. Bác sĩ sẽ giải phóng toàn bộ cấu trúc mũi. Sau đó dùng sụn nhân tạo để dựng chân mũi. Dùng sụn vành tai bao bọc đầu mũi. Và sụn vách ngăn để dựng chân mũi, kéo dài phần mũi. Vì vậy nó đòi hỏi một kỹ thuật chuyên môn cao, để đảm bảo Nâng mũi S line bị lệch và cho hiệu quả lâu dài.

>>> Nâng mũi S line sau bao lâu thì hết sưng

Có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng Nâng mũi S line bị lệch và đạt tính thẩm mỹ kém đó là:

+ Kiêng khem sau phẫu thuật không đúng cách:
Có một số trường hợp nâng mũi S line bị lệch là do sau phẫu thuật kiêng khem không đúng cách. Hay dùng tay sờ nắn, vuốt mũi. Hoặc bị té, va chạm mạnh khiến sụn nâng mũi bị lệch. Nhưng trường hợp này không nhiều.



+ Tay nghề bác sĩ còn non nớt:
Trong các dịch vụ nâng mũi, thì nâng mũi S Line đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nhất. Bác sĩ phải thực sự am hiểu cấu trúc mũi. Đầu tiên là phải đo vẽ chính xác kích thước sụn, để khi đưa vào mũi không bị sai lệch. Và sau đó, thao tác đặt sụn phải chuẩn xác từng milimet. Nếu không sẽ khó căn chỉnh sụn cho cân đối, khiến nâng mũi S line bị lệch, lộ sóng, tụt sóng.

>>> Nâng mũi S line có đẹp không

+ Chất lượng sụn không đảm bảo:



Chất lượng sụn là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả nâng mũi S Line. Khi sụn không đúng kích thước, hay không đảm bảo chất lượng, thì sau một thời gian có thể xảy ra tình trạng bị đào thải khỏi vùng cấy sụn. Khiến nâng mũi S line bị lệch, sóng gãy.

Nâng mũi S line bị lệch phải làm sao?

Sau khi nâng mũi S line bị lệch, thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm đến cơ sở thẩm mỹ chất lượng. Tại đây bác sĩ sẽ thăm khám, và xác định nguyên nhân sóng mũi bị lệch. Rồi đề ra phương án cải thiện đem lại hiệu quả nhất. Và Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chính là địa chỉ dành cho bạn.



Tất cả các ca nâng mũi, hay sửa nâng mũi S line bị lệch đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám – phẫu thuật. Nếu nguyên nhân mũi bị lệch là do tay nghề bác sĩ, bác sĩ sẽ tiến hành nắn chỉnh lại sụn cho cân đối. Còn nếu nguyên nhân do sụn, bác sĩ sẽ tháo sụn cũ ra. Rồi tiến hành thay lại sụn mới. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có gần 20 năm kinh nghiệm, nên rất thành thạo trong ca nâng mũi. Cam kết mang lại cho bạn sóng mũi đẹp như ý.

Tham khảo bài viết chi tiết tại : Nâng mũi S line bị lệch

Tin đăng cùng chuyên mục