Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng mũi bằng chỉ collagen đẹp và uy tín hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V170803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quốc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sống mũi đẹp một cách tự nhiên.

nâng mũi bằng chỉ ở đâu đẹp

 Mô hình phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ

Theo các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, nâng mũi bằng chỉ đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp ưng ý. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cho kết quả tối ưu nhất. Vì thế, các bạn hãy cùng xem có những tiêu chí nào để đánh giá một địa chỉ nâng mũi tốt. 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi bằng chỉ uy tín

nâng mũi bằng chỉ ở đâu đẹp

Lựa chọn nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt là một yếu tố quan trọng

Phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để có kết quả nâng mũi đạt hiệu quả cao bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá cơ sở nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt, bởi nếu bác sĩ phẫu thuật không có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật rất dễ khiến kết quả nâng mũi của bạn không như ý, thậm chí xảy ra biến chứng.
  • Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi bằng chỉ tiên tiến: Hiện nay, nâng mũi bằng chỉ được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi cho kết quả và an toàn tốt nhất. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp đã ứng dụng thành công các kỹ thuật thẩm mỹ mũi bằng chỉ.
  • Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo: Chất liệu được sử dụng trong công nghệ nâng mũi bằng chỉ là sợi Ultra V Lift đã được Cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận an toàn và có khả năng tương hợp tốt với cơ thể người. Đặc biệt, sau khi vào cơ thể, chỉ Ultra V Lift có khả năng tự tiêu, không để lại di chứng, tuyêt đối an toàn với cơ thể.
  • Địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động: Yếu tố này đảm bảo rằng đây là địa chỉ đã vượt qua những quy định của Bộ Y Tế, có thể đảm bảo mọi vấn đề xảy ra khi thực hiện phẫu thuật.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: bao gồm phòng phẫu thuật đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, đảm bảo được vô trùng.

Vậy nâng mũi bằng chỉ ở đâu đẹp và uy tín?

Với ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Ultra V-Lift là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, là địa chỉ thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ thành công tại TP.HCM, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao thanh tú. Ngoài phương pháp nâng mũi bằng chỉ thì tại đây còn có các dịch vụ khác như: nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, tiêm Filler mũi,… cũng rất uy tín và mạng lại vẻ đẹp tự nhiên.

Hơn thế nữa, quy trình phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

nâng mũi bằng chỉ ở đâu đẹp

Quy trình nâng mũi bằng chỉ

Bạn chỉ cần mất khoảng 20 – 30 phút để bác sĩ tiến hành nâng cao mũi bằng cách cấy sợi chỉ vào sống mũi và đầu mũi, kết hợp việc điều chỉnh dáng mũi. Kết quả nhận được sẽ là một chiếc mũi cao tự nhiên chạy dài từ đầu mũi đến chân mũi, giúp cho gương mặt trở nên ấn tượng hơn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nâng mũi bằng chỉ ở đâu đẹp và uy tín thì những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể là gợi ý giúp bạn yên tâm hơn và sớm thực hiện hóa quyết định làm đẹp của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi bằng chỉ cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ultra V-Lift mời bạn truy cập website: http://ultravlift.vn/

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

 
Tin đăng cùng chuyên mục