Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn uy tín nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V547561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2023
Hết hạn
09/07/2024
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Nằm vùng trong mấy diễn đàn làm đẹp một thời gian chỉ để đi tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn thôi đó. Mà cũng nhờ vậy em mới biết đến bệnh viện mình nha. Thấy mấy chị em trên diễn đàn khen bệnh viện quá chừng luôn. Kiểu này em có chọn nâng ngực nội soi ở bệnh viện cũng yên tâm hơn rồi. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói đang có giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện nâng ngực thì đẹp rồi đó, nhưng mà em lại đang lo không đủ tiền làm quá. Bệnh viện báo con số chính xác cho em luôn nha để em còn tính tiếp nữa. À với lại cho em hỏi em muốn chọn Bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho em thì có được không bệnh viện? Em nghe người ta nói qua bệnh viện nâng ngực là nhất định phải tìm Bác sĩ Hùng làm thì mới ok được. Có gì bệnh viện báo lại cho em luôn chuyện này nha. Em nói trước không phải Bác sĩ Hùng thì chưa chắc em qua bệnh viện nâng ngực nội soi đâu. (Kim Tiền - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Tiền,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Do đó, khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đảm bảo chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp và như ý.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phù hợp và phải chăng. Không những thế, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng, nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Bệnh viện cam kết là không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Tuy nhiên, do chương trình chỉ áp dụng với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Vậy nên, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục