Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nếu chọn đồng hồ treo tường bạn cần lưu ý một số điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V282712
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn quân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cuộc sống thường ngày khiến chúng ta nhìn lại thời gian trong chiếc đồng hồ treo tường. Đối với không gian mỗi gia đình thì có một sản phẩm đồng hồ treo tường đẹp làm cho căn phòng trở nên sống động và lịch sự hơn. Bên cạnh đó, khi chọn một chiếc đồng hồ treo tường chúng ta nên chú ý nhiều về kiểu dáng, màu sắc và phong thủy có hợp với ngôi nhà không.
 
1. Vị trí đặt đồng hồ
 
Bạn có thể đặt đồng hồ tại phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ đều được. Nhưng hãy treo đồng hồ ở các nơi sở hữu ánh sáng rẻ để xem giờ dễ dàng hơn. Lưu ý đừng nên đặt đồng hồ bên trên ghế sofa. Điều này ko chỉ khiến bạn khó theo dõi giờ giấc mà còn gây ra áp lực nặng nề của các người ngồi ngay phía dưới. của đồng hồ đặt trong phòng ngủ, bạn không nên treo loại đồng hồ có rộng rãi tiếng động và treo ở đầu giường vì khi ngủ sẽ cảm thấy như mang vật gì ấy đè nặng lên đầu, gây cảm giác khó chịu, mất ngủ. đặc thù, không treo đồng hồ ở vị trí quá cao so sở hữu nền nhà vì sẽ khiến bạn gặp vấn đề trong việc xem giờ.
 
2. mẫu mã đồng hồ
 
hiện giờ trên thị phần mang tất cả chiếc đồng hồ treo tường trang trí sáng tạo khác nhau. Bạn cần cân kể lựa chọn hình dáng và kích cỡ đồng hồ thích hợp mang diện tích, phương pháp bài trí ko gian phòng của mình. của phòng nhỏ mang diện tích dưới 20 m2 thì nên chọn đồng hồ với kích thước khoảng từ 27-30 cm là thích hợp nhất. giả dụ là phòng mang diện tích khoảng 21 -40 m2 thì nên chọn đồng hồ từ 17-23 cm. Trong trường hợp diện tích phòng rộng hơn 40 m2 thì đồng hồ treo tường có bán kính 30-40 cm là thấp hơn cả.
 
 
một điều nữa cần chú ý khi chọn lựa kiểu dáng đồng hồ đó là cần phù hợp có phong cách nội thất bên trong. Tùy theo ko gian căn phòng là cổ điển, đương đại, vintage hay sang trọng,… mà đồng hồ sẽ mang bề ngoài theo bắt mắt đấy.
 
không những thế, hình trạng đồng hồ cũng cần phù hợp mang hướng treo để đảm bảo hài hoà về mặt phong thủy:
 
Hướng Đông, Đông Nam: Nên chọn đồng hồ treo tường với hình vuông sẽ mang đến phổ quát may mắn, giúp gia chủ sức khỏe dồi dào
 
Hướng Nam: Nên chọn đồng hồ có hình bát giác để với được phổ thông tài lộc
 
Hướng Tây Nam, Đông Bắc: Nên chọn đồng hồ sở hữu hình dạng vuông vắn, cân đối để giúp cuộc sống gia đình thêm phối hợp, ấm êm
 
Hướng Tây Bắc: Nên chọn đồng hồ hình tròn. tương tự gia đình bạn sẽ luôn sum họp và đạt được phổ thông may mắn
 
3. Màu sắc
 
1 điểm cần lưu ý nữa lúc chọn đồng hồ treo tường đấy là màu sắc. Bạn cũng nên chọn đồng hồ sở hữu màu sắc phù hợp theo phương hướng để mang được phổ thông may mắn:
 
Hướng Tây, Tây Bắc: Nên chọn đồng hồ sắp tông với màu đối với nội thất
 
Hướng Nam: Nên chọn đồng hồ màu đỏ hoặc cam để giúp gia nâng cao tình cảm cho 2 vợ chồng
 
Hướng Bắc: Nên chọn đồng hồ màu trắng, bạc hoặc vàng sáng nếu như muốn sự nghiệp thăng tiếng và thành công
 
Hướng bắc nên chọn đồng hồ màu trắng
 
Tóm lại, để tìm được đồng hồ treo tường thích hợp cần xác định chính xác vị trí muốn treo rồi mới căn cứ vào đấy để chọn được ngoại hình và màu sắc đồng hồ thích hợp. Chúc bạn sẽ mang được loại đồng hồ treo tường trang hoàng sáng tạo, ấn tượng theo đúng thị hiếu của mình. Xem thêm về các mẫu đồng hồ trang trí phòng khách có nhiều phong cách khác nhau giúp bạn có nhiều sự chọn lựa tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục