Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nếu không gian văn phòng không được dọn sạch sẽ, nhân viên dễ bị bệnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V275442
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2019
Hết hạn
05/06/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
028.66.830.931
Địa chỉ
46/12/28 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú,Q. 9, Tp. Hồ Chi Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Hiện giờ, tầng lớp lao động trí thức đóng một vai trò rất quan trọng trong sự lớn mạnh chung của nền kinh tế xã hội. Do đặc thù công việc, họ thường xuyên phải hoạt động trong văn phòng. Bởi thế, nếu như không có sự quan tâm đúng mức đến vấn đề lau sạch và môi trường quanh đó nơi làm việc, dân văn phòng có thể dễ mắc Một số bệnh làm tác động đến năng suất lao động và gây ra thiệt hại cho tổ chức do Các tác nhân sau đây:

>>> Tham khảo thêm gói vệ sinh sàn nhà xưởng: https://tktfactory.com/dich-vu-ve-sinh-nha-xuong/

Máy điều hòa

 

Máy điều hòa ko khí trong văn phòng sẽ làm cho thương tổn đường hô hấp vốn rất mẫn cảm với sự tăng giảm thất thường giữa nhiệt độ trong phòng và môi trường bên ngoài của con người. Thêm vào ấy, việc bằng máy trong một thời gian dài mà ko thường xuyên làm sạch sẽ làm phát sinh vi khuẩn với hại cho hệ hô hấp và tăng nguy cơ gây nên Một vài chứng bệnh viêm mũi họng, viêm xoang, viêm phế quản.

 

Hình ảnh có liên quan


Bụi bẩn

 

Một vài bộ hồ sơ lâu ngày hay Một vài góc khuất không được vệ sinh sẽ đóng bụi, phát tán trong không khí của phòng làm việc. Vì vậy, có thể gây nên triệu chứng của bệnh kích ứng da và Một vài bệnh dị ứng can dự mà viêm mũi dị ứng là một trong Những bệnh thường gặp nhất của nhân viên văn phòng.

 

Môi trường văn phòng cực nhiều người

 

Điều kiện tuyệt vời để nấm mốc sinh trưởng và lớn mạnh là môi trường ẩm thấp, có nước rò rỉ, nhiệt độ ẩm đặc trưng phát tán nhanh trong môi trường đông đúc và hít thở chung một bầu không khí bị nhiễm bẩn và không gian hạn chế. Nếu như đồng nghiệp của bạn đang bị cúm và hắt xì, bạn cũng sẽ có nguy cơ cao bị lây nhiễm cúm.

 

>>> dịch vụ vệ sinh nhà xưởng ở bình dương: https://tktfactory.com/dich-vu-ve-sinh-nha-xuong-tai-binh-duong/


Không gian và vật dụng

 

Vì mở máy lạnh liên tiếp nên Một vài cửa sổ cũng như cửa ra vào văn phòng đều được đóng kín, cộng thêm là nhân viên, máy photocopy, máy fax, vi tính,.. Cũng góp phần thải ra 1 lượng khí độc hại. Do vậy, nồng độ CO2 trong không khí là hơi cao, gây cảm giác ngột ngạt, khó thở khiến cho tăng nguy cơ mắc Các bệnh về đường hô hấp.

 

Cho nên, Mẹo tốt nhất để tránh và phòng ngừa Một vài bênh mà bạn có thể mắc phải lúc làm việc trong văn phòng là giữ vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc và sinh hoạt của mỗi người. Thường xuyên lau dọn phòng ốc, lau sạch bụi bẩn và xác Những loại côn trùng. Giả dụ văn phòng có sử dụng máy điều hòa, để giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc và vi sinh vật, nên có lịch lau rửa máy điều hòa thường xuyên và điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải. Một số văn phòng cần được thường xuyên rà soát, tu sửa Các chỗ rò rỉ nước và làm sạch Các nơi ẩm thấp để phòng tránh nấm mốc và sâu bọ.

Mọi thắc mắc liên về đến công ty vệ sinh TKT Factory tại địa chỉ: 46/12/28 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú,Q. 9, Tp. Hồ Chi Minh, Việt Nam

Tin đăng cùng chuyên mục