Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ngoại hình phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Thông tin mua bán
Mã tin
V287994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

kiểu dáng phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa sẽ thiết kế nhà ống 3 tầng đem lại giấc ngủ sâu, thư giãn cho gia chủ.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại sức lực sau một ngày làm việc bên ngoài. Chính vì thế việc mẫu mã phòng ngủ hợp phong thủy là một việc khiến rất cần yếu nhằm đem đến một ko gian thoải mái nhất cho gia chủ ngơi nghỉ.

ngoại hình phòng ngủ không chỉ là việc trang trí nội thất sao cho gọn gàng mà nó còn phải hợp phong thủy, vận mệnh nhằm đem lại may mắn, mạnh khỏe. Đối sở hữu người mệnh Hỏa nhu yếu kế phòng ngủ như thế nào

Hướng phòng ngủ

Theo ngũ hành Mộc tương sinh có Hỏa chính vì thế mà chọn hướng phòng, hướng giường ngủ nên chọn hướng cửa hành Mộc. Người mệnh Hỏa cũng sở hữu thể chọn các hướng thuộc mệnh Hỏa để làm hướng đặt giường. Theo đó thì các hướng thuộc về mệnh Mộc, mệnh Hỏa thấp nhất gồm: Đông, Đông Nam và hướng Nam. Theo phong thủy thì những hướng này sẽ mang đến nhiều vận may cho người mệnh Hỏa.

Màu sắc phòng ngủ

Màu sắc là 1 yếu tố quan yếu tạo điều kiện cho gia chủ có được giấc ngủ ngon. Mang các người mệnh Hỏa thì các màu: đỏ, hồng, tím mang thể chọn làm cho màu sơn chủ đạo cho căn phòng của mình.

Trong quan hệ tương sinh có mệnh Hỏa là mệnh Mộc mang tác dụng hỗ trợ nên gia chủ cũng mang thể chọn lựa màu sắc của mệnh Mộc để trang trí cho phòng ngủ.

Gia chủ mệnh Hỏa mang thể tiêu dùng các màu sắc như màu xanh, xanh lá, màu hồng, tím, đỏ là gam màu chủ đạo hoặc hài hòa những màu lại có nhau để tạo sự ấn tượng cho căn phòng ngủ của mình nhưng vẫn hợp phong thủy. Tuy nhiên thì các màu trắng, ánh kim sở hữu thể giúp mệnh Hỏa lấn át được Kim.

1 lưu ý quan yếu lúc chọn màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Hỏa là nên giảm thiểu các màu thuộc hành Thủy như xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên sẽ đem đến vận mệnh ko rẻ cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ

Theo phong thủy, những người thuộc mệnh Hỏa nên chọn nhà cấp 4 hiện đại những món đồ nội thất bằng gỗ vừa đáp ứng yếu tố Mộc sinh Hỏa vừa tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho căn phòng.

Giường ngủ của người mệnh Hỏa nên đặt giữa phòng, tránh hướng đối diện ra cửa ra vào cũng như hạn chế kê sát 1 bức tường.

lúc sắp xếp nội thất cho phòng ngủ thì không nên đặt gương đối diện với giường ngủ, đây là điều tối kị trong phong thủy. Bên cạnh đó nên giảm thiểu lắp đặt những trang bị điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ.

Tham khảo =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-nha-30m2-dep-tien-nghi/

không gian phòng ngủ

những người mệnh Hỏa phòng ngủ nên tràn trề ánh sáng. Ban ngày phòng ngủ thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự dưng, ban đêm với hệ thống đèn dịu mát để tránh tạo âm khí, mang đến cảm giác thanh tú, thoải mái. Đối với người mệnh Hỏa nên kê giường sắp cửa sổ để với phổ thông ánh sáng.

Tin đăng cùng chuyên mục