Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nguyên lý và quy trình mẫu mã nhà cao tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V295760
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2019
Hết hạn
07/09/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ngoại hình nhà đẹp nhà cao tầng chia nhà cấp 4 100 triệu khiến cho hai phần là nhà chung cư và trung tâm thương mại.

rộng rãi khối nhà cao tầng tại những thành phố kết hợp giữa trọng điểm thương nghiệp và chung cư sở hữu nhau. Phần chung cư được đẩy lên những tầng thứ 6 tới tầng áp mái. Những tầng trong khoảng một tới 5 chủ đầu cơ cho thuê mặt bằng kinh doanh thương mại hoặc văn phòng cho thuê. Các tầng hầm làm cho nơi để xe, kho bãi và các trạm kỹ thuật cho tòa nhà. Ngoài ra còn các nhà chung cư riêng biệt nghĩa là trong khoảng tầng 1 tới tầng mái đều sử dụng vào mục đích chia căn hộ để ở, cái nhà này thường chỉ là các chung cư phải chăng tầng và ở các vị trí ko thuận tiện kinh doanh. Tại những vị trí thuận lợi cho kinh doanh như các con phố chính, khu dân cư đông đúc thì những tòa nhà cao tầng lại sở hữu thiên hướng dùng cho mục đích thương nghiệp như mở các gian hàng, siêu thị và cho thuê văn phòng với hiệu quả kinh doanh cao gấp rộng rãi lần so sở hữu việc xây căn hộ chung cư.

Đi sâu về chiếc hình nhà cao tầng kết hợp thương nghiệp và chung cư chúng ta thường hay gặp tại khu thị thành mới hoặc các con phố mới trong những thị thành. Cấu trúc thường chia là 3 phần mang hình thức kiến trúc phân chia chức năng rõ rệt, khỏe khoắn và ấn tượng.

+ Phần những tầng hầm: bình thường xây nhà cấp 4 giá rẻ trong khoảng một tới 3 tầng hầm tùy tính toán số lượng người hoạt động trong tòa nhà. Trong tầng hầm thường dành 50% cho diện tích để xe còn lại là diện tích liên lạc, kho bãi, những phòng khoa học, thang máy và thang bộ…

+ Phần những tầng thương mại: Khoảng độ 6 tầng trở xuống tới tầng trệt. Tầng một, 2, 3 phù hợp xếp đặt những ko gian kinh doanh, gian hàng trưng bầy, giới thiệu và siêu thị. Tầng 4, 5, 6 sắp đặt những văn phòng cho thuê, doanh nghiệp và văn phòng đại diện. Những tầng này thường với thang máy và thang quấn, thang bộ riêng chuyên dụng cho khách hàng chuyển động thuận lợi và dễ quan xát. Các khu vệ sinh thường sắp xếp sắp khu thang bộ trong tòa nhà.

Xem thêm =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-nha-ong-hai-tang-dep/

+ Phần những tầng chung cư: với lối đi riêng trong khoảng hai bên hoặc phía sau tòa nhà. Thang bộ và thang máy khép kín. Phần ngăn bí quyết giữa khối chung cư và khối thương nghiệp thường là 1 tầng khoa học, nơi gom những hệ thống điện, nước, điều hòa, hệ thống giảm áp cho nước thải trong khoảng trên cao đổ xuống. Những căn hộ trong khối chung cư thường ghép theo từng đơn nguyên mang 3 hoặc 5 căn hộ đi chung một lõi thang bộ và thang máy nhằm tăng tính an ninh và tây riêng cho các căn hộ. Phổ quát khi những đơn nguyên này sở hữu thể thông nhau bằng hành lang. Tầng mái sắp xếp những trạm thu phát, bể nước và buồng cầu thang máy

Tin đăng cùng chuyên mục