Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nguyên nhân nàng thích ngoại tình.

Thông tin mua bán
Mã tin
V089754
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Nguyên nhân nàng thích ngoại tình.

 

Trong công việc và quan hệ xã hội, người đàn ông có cái đầu luôn tỉnh táo, nhưng chuyện tình cảm thì lại khác – theo nhận định của thám tử VDT đàn ông luôn sẵn sàng “trao thân” cho người đàn bà mà họ thấy hấp dẫn về tình dục , còn đối với phái yếu thì khác hẳn, họ sẽ không tự dưng lên giường với người đàn ông khác chồng mình nếu không có tình yêu. Con đường “ăn nem” của chị em có nhiều ngả khác nhau.Theothám tử VDT , nguyên nhân làm cho chị em nảy sinh ý định “ăn nem” sau lưng chồng :

 

1.      1.      Khi họ mất đi cảm giác được yêu thương

Tạo hóa sinh ra người phụ nữ đã là phái yếu nên luôn cần được quan tâm, yêu thương và ngưỡng mộ từ người đàn ông của họ. Thông thường , hầu hết các ông chồng sẽ làm được điều đó trong thời gian đầu, sau khi chung sống được một vài năm, họ sẽ lười và hờ hững trong khi người vợ vẫn rất cần sự âu yếm, vì thế phái yếu sẽ khao khát và chỉ tìm được cảm xúc đó ở người đàn ông khác.

1.      2.      Thất vọng về chồng

Khi người chồng bỏ bê gia đình vì bất kỳ lý do gì, nếu nhẹ thì nhậu nhẹt bạn bè, nặng thì bồ bịch, chính điều này đẩy người phụ nữ muốn kiếm tìm một chỗ dựa tinh thần mới.

1.      3.      Kinh tế trong gia đình

Một số người phụ nữ khi người chồng không kiếm đủ tiền về cho gia đình, trong khi đó họ muốn sống một cuộc sống giàu sang, và bị ham muốn bởi một người đàn ông mạnh mẽ lịch lãm nhiều tiền, họ có thể ngoại tình.

     4. Không thỏa mãn chốn phòng the

Đó là những người phụ nữ sống thiên về đời sống tình dục, nếu chồng không đáp ứng được hoặc họ cảm thấy không thỏa mãn, sẽ dẫn đến sự kiếm tìm ngoài luồng.

Trên đây là một số nguyên nhân mà các thám tử VDT Đà Nẵng kiểm nghiệm và cảm nhận được qua các vụ việc. Lời khuyên chân thành của thám tử VDT Đà Nẵng là đàn ông để tránh bị “mọc sừng” thì họ cần quan tâm đến vợ nhiều hơn, dành tặng tình yêu nồng nàn nhất cho chị em, vì đàn ông phải hiểu được rằng nếu bạn không làm được điều đó thì sẽ có người khác làm hộ bạn.

Công ty thám tử VDT Đà Nẵng – Số 35 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

VĂN PHÒNG Thám Tử Tư VDT TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ  : Tầng 6 - Số 35 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel    : 0511.3825.567         Fax: 0511.3825.567 .

HOT LINE: 0963890968

Tin đăng cùng chuyên mục