Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhà cung cấp dịch vụ taxi bình dương giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V343039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
TAXI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ.VN
Điện thoại
0947 491 419- 0779 000 061 ( Mr Tính)
Địa chỉ
CMT8 TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

     Nắm bắt được các nhu cầu di chuyển ngày càng tăng, nhất là tại khu vực Bình Dương, chính vì vậy dịch vụ taxi bình dương giá rẻ đã trở thành lựa chọn phổ biến, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí cho khách hàng.

 


     Nhưng trước khi sử dụng dịch vụ taxi, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn về giá cước taxi tải, và không biết công ty taxi tải nào giá rẻ, có uy tín hay không? Để giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc ở trên, chúng tôi sẽ bật mí một số thông tin hữu ích đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

.

 

Taxi bình dương giá rẻ

 

Tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ taxi bình dương giá rẻ

 

     Taxi Bình Dương là tên thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dich vụ taxi hàng đầu tại Bình Dương và các khu vực lân cận. 

 

 

     Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Taxi Bình Dương là tự hào là đơn vị uy tín và được mọi khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng chu đáo tận tình từ A đến Z. 

 

 

     Đặc biệt để quý khách thêm phần an tâm không lo về vấn đề " gian lận" tại đây chúng tôi còn có bảng giá cước niêm yết công khai trên website tính tiền thông qua đồng hồ công tơ mét, để quý khách có thể tham khảo. 

 

 

     Chính vì vậy, thật không khó để bạn bắt gặp một chiếc xe taxi của Taxi Bình Dương trên đường từ nhà tới công ty.

 

 

Xem ngay: 5 Tiêu chí dịch vụ taxi của Taxi Bình Dương là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

 

 

Taxi bình dương giá rẻ

 

 

Các lý do nên sử dụng dịch vụ taxi bình dương giá rẻ bên chúng tôi:

 

 

Là đơn vị cung cấp dịch vụ với chi phí đảm bảo, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 

 

► Đội ngũ nhân viên giàu năng lực, nhiệt tình, tận tâm với phương châm phục vụ khách hàng“khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp”.

 

 

► Hoạt động với quy mô rộng khắp: Mang dịch vụ taxi tải đến tất cả mọi nơi, đặc biệt là các thành phố lớn như TPHCM và  Bình Dương.

 

 

► Luôn đúng hẹn với khách hàng. Cam kết đền bù thiệt hại 100% cho khác hàng nếu có bất kì sự hư tổn hay mất mát nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của Taxi Bình Dương.

 

 

Xem ngay: Vì sao bạn nên chọn Taxi Bình Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi uy tín?

 

 

Taxi bình dương giá rẻ

 

 

Taxi bình dương giá rẻ là đơn vị uy tín hàng đầu tại khu vực Bình Dương

 

 

 

      Với giải pháp đặt xe taxi trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Taxi Bình Dương cam đoan sẽ cung cấp và mang lại giải pháp tối ưu cho bạn tìm kiếm xe và đặt xe được xác nhận ngay tức thời bằng nhiều phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt nhất và đơn giản nhất.

 

 

 

      Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo 100% xe chở khách luôn có giấy tờ bảo hiểm đầy đủ. Với sự chuyên nghiệp cùng nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển khách.

 

 

 

      Taxi Bình Dương, chúng tôi hoạt động với cam kết : " Xe mới, sạch sẻ, tài xế vui tính – nhiệt tình – am hiểu địa phương"

 

 

 

     => Với các yếu tố trên, chúng tôi tự tin rằng Taxi Bình Dương sẽ thuyết phục và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

 

 

 

TAXI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ.VN là một trong hãng taxi đưa đón, vận chuyển hành khách rẻ nhất tại Bình Dương đồng nai, bình phước, sài gòn và các tỉnh lân cận... Đặc biệt ngày nào cũng có chuyến đưa đón quý khách đi các cửa khẩu TLT

 

Địa chỉ: CMT8 TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

 


Hotline: 0947 491 419- 0779 000 061 ( Mr Tính)

 


Email: nguyenxuantinh0909@gmail.com
 

 

Website 1: http://taxibinhduonggiare.vn/

 


Website 2: http://taxibinhduong.vip/

 

Tin đăng cùng chuyên mục