Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhờ Granions Menopause mà chị Linh vượt qua mãn kinh dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V166529
Giá
410.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2018
Hết hạn
02/06/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương
Điện thoại
0973549327
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tâm sự của chị Linh ( Đê La Thành , Hà Nội ) cảm nhận về sản phẩm tiền mãn kinh nhập khẩu từ Pháp do công ty Inmed phân phối.

Nhờ thuốc điều trị tiền mãn kinh Granions Ménopause mà tôi không còn bị bốc hỏa, không cáu gắt với khách mua hàng nữa.

Vì làm công việc bán hàng, thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên tôi rất sợ khi không kiềm chế được cảm xúc mà gắt gỏng với người mua hàng. Đồng tiền liền khúc ruột mà nên tôi rất lo việc cáu gắt vô cớ của mình sẽ làm khách mua hàng phật ý, mất khách, mất luôn cả bát ăn chứ chẳng đùa (chị Linh cười lớn).

Cũng may, sau đó tôi được 1 người bạn đang làm trong ngành y tế giới thiệu cho viên nội tiết của Pháp. Ban đầu tôi sử dụng viên nôị tiết với hi vọng “chữa được cái bệnh” bốc hỏa dễ nổi nóng. Nhưng đúng là vượt quá mong đơi của mình, tôi uống có 10 mấy ngày là mấy cơn bốc hỏa ít đi hẳn. Nhiều ngày sau đó, tôi mải làm việc mà quên hẳn việc mình có đang bị bốc hỏa nữa hay không. Đến giờ, sau khi uống hết cả 3 hộp thì tôi tin rằng cái bệnh nổi cáu của mình đã được chữa khỏi hoàn toàn rồi. Mấy chị em chơi thân còn đùa tôi là hồi xuân thành công. Cảm ơn cô bạn đã giới thiệu viên nội tiết tố cho tôi, giúp tôi rũ bỏ được cái vẻ cáu gắt rũ rượu, lại được cười đùa tếu táo thoải mái với mấy chị em bạn thân như trước.

Chị Linh (090.228.1205) Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Một vài thông tin về sản phẩm tiền mãn kinh Menopause : Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên gồm các thảo dược quý : hoa bia ( lifenol ) và vừng đen ( sesame ) có tác động nhanh chóng giảm nhanh triệu chứng bốc hỏa , các triệu chứng tuổi tiền mãn kinh cũng sẽ giảm đi rõ rệt sau 15 ngày sử dụng. Đặc biệt, với chiết xuất từ 2 loại cây thiên nhiên này, nói không với isofravone nên an toàn vì đây là một trong số những hoạt chất đang gây tranh cãi về vấn đề gây tăng sinh tế bào u vú , đồng thời lifenol trong hoa bia được nghiên cứu cũng cho thấy tác dụng bổ sung estrogen mạnh gấp 20 lần so với isofravone của mầm đậu nành. Sản phẩm trả lời cho chị em các câu hỏi như : bị bốc hỏa uống thuốc gì ? bổ sung nội tiết tố nữ bằng cách nào ?

Tới đây, hy vọng chị em đã có những kiến thức bổ ích cần thiết giúp mang lại thanh xuân tươi trẻ tràn đầy niềm vui và sức sống. Mọi chi tiết tìm hiểu thêm về viên tiền mãn kinh của Pháp Granions Menopause xin liên hệ để được tư vấn miễn phí qua hotline 024.22394555, website liên hệ : website công ty Inmed : inmed.com.vn và fb : Granions Menopause-Chuyên gia tiền mãn kinh.

Tin đăng cùng chuyên mục