Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những chậu hoa hải đường tạo phong cảnh nhà bạn thêm màu sắc rực rỡ hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V280970
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2019
Hết hạn
30/12/2019
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Hoa chính là người bạn thân thiết và gắn bó với cuộc sống của con người. Chắn hẳn rằng khi thưởng thức vẻ đẹp của một bông hoa sẽ càng khiến cho tâm hồn mỗi người trở nên an nhiên đến lạ. Màu sắc tươi thắm chứa đựng sức sống tràn trề và mãnh liệt sẽ 2 dâng đến nguồn động lực tràn trề giúp ta có thêm niềm tin sức mạnh vào cuộc sống.
q588 bo hoa lan

Điện hoa Sài Gòn: http://iri.vn

Mỗi loài hoa sẽ mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt và chúng đều tượng trưng cho xúc cảm của con người. Với loài hoa Hải Đường cũng thế tuy không mang một vẻ đẹp thật sự rực rỡ nhưng những bông hoa Hải Đường luôn mang lại sự ấm áp, vui tươi cho người thưởng thức bởi sắc hồng đỏ đặc biệt.

Loài hoa Hải Đường

Hải đường là tên gọi một chi thực vậ, chỉ hoa này thường ra hoa rộ vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền, chúng ta có thể coi như một loại hoa ngày Tết như đào, mai hay cúc dug nó không phổ biến lắm. Hải đường phát triển từ vùng nhiệt đới châu Mỹ và châu Á, đặc biệt phổ biến ở Brazil. Ngày nay được trồng phổ biến trên khắp thế giới.

Hoa văn trên lá hải đường giống vỏ quả dưa hấu. Nếu chúng ta trồng hải đường trong nhà thì nên trồng vào chậu hình tròn. Loài cây rất thích hợp đặt trong phòng khác. Đồng thời loài hoa này được trồng trong nhà không những có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có tác dụng quan trọng là làm sạch không khí. Hải đường có thể hấp thụ những tia bức xạ từ thiết bị điện gia dụng như máy tính và giảm bớt những tác hại của tia bức xạ với con người.

 Ý nghĩa của hoa hải đường trong phong thủy

Không phải tự dưng mà có những con người mang tặng tranh vẽ hoặc thêu hoa hải đường cho gia chủ vào các dịp quan trọng như năm mới, về nhà mới... Bởi lẽ tranh hoa hải đường cũng mang ý nghĩa "phú quý mãn đường". Sở dĩ có ý nghĩa như vậy là vì trong tiếng Hán, chữ "đường" trong từ "hải đường" phát âm giống với chữ “đường” nghĩa là nhà chính. Vì thế nên việc treo tranh hoa hải đường trong nhà là ngụ ý mong muốn gia đình hạnh phúc, phú quý đầy nhà.

Hải đường là loài hoa trong phong thủy mang ý nghĩa biểu tượng cho sung túc cho gia đình, giống như mẫu đơn. Loài hoa này còn tượng trưng cho anh em hòa hợp, cuộc sống vui vầy.

Hải đường là loại hoa xuân nên biểu hiện cho sự làm ăn may mắn, tấn tới vì thế nhiều nhiều người mong ước tìm mua cho được chậu hải đường để đón xuân mới.

Hoa hải đường trong ngày Tết

ke hoa chuc mung mau vang q503

Hoa chúc mừng đẹp: http://iri.vn/hoa-khai-truong-16548/

Hoa Hải đường có sắc màu rực rỡ đeps mắt từ lâu đã trở thành một loại hoa được trưng bày phổ biến vào ngày Tết Nguyên đán ở miền Bắc Việt Nam. Hải đường có màu đỏ rực rỡ, nhưng lại không chói lóa, nên tạo cho người ngắm hoa cảm giác ấm áp. Một bông hoa hải đường nở tới lúc tàn thường kéo dài trong 2 đến 3 ngày. Những cánh hoa tinh khiết, dịu dàng bao quanh nhị hoa vàng lung linh luôn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Ngày Tết, bạn nên trưng chậu hải đường trong phòng khách để giúp cho căn phòng thêm màu sắc tươi mới, vui mắt. 

Nếu bạn là một người yêu thích hoa thì những chậu hoa hải đường sẽ không làm bạn thất vọng mà phải ngước nhìn với vẻ đẹp thâm thúy của những bông hoa hải đường.

===> Hoa khai trương màu đỏ: http://iri.vn/hoa-khai-truong-16548/hoa-khai-truong-mau-do/

Nếu bạn có nhu cầu đặt hoa, hãy liên hệ với cửa hàng theo các cách sau đây.

•           Hotline: 0949.856.519
•           Zalo: 0949.856.519
•           Viber: 0949.856.519
•           Email: guiquatang@gmail.com
•           Fanpage: Hoa tươi Nét Việt

Tin đăng cùng chuyên mục