Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những Địa Điểm Chụp Hình Cưới Độc Đáo Tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V163822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ThuHa
Điện thoại
0902863368
Địa chỉ
17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những Địa Điểm Chụp Hình Cưới Độc Đáo Tại Sài Gòn

 

Điểm danh 4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp độc đáo và ấn tượng nhất Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ có được những tấm ảnh cưới ưng ý và tiết kiệm nhất!

Lựa chọn địa điểm chụp hình cưới phù hợp với nhu cầu và phong cách của cặp đôi  đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một bộ ảnh cưới đẹp và chỉn chu cho các cặp đôi.

 

Lâu đài Long Island mang phong cách châu Âu cổ điển

Đến với Long Island, bạn sẽ được hoà mình trong không gian vừa rộng lớn vừa sang trọng, lịch sự với lâu đài cổ kính và quần thể kiến trúc đương đại nguy nga, tráng lệ.

Với diện tích rộng 5 ha, nơi này mô phỏng nhiều kiến trúc đặc sắc nhất châu Âu. Đây là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng để cho ra đời những thước film và những bức ảnh đẹp lộng lẫy, để đời cho hai bạn.

 

Phong cách cổ kính cùng Bảo tàng Áo dài

Là một trong hai bảo tàng tư nhân của Tp.HCM, Bảo tàng Áo dài ra đời từ ý tưởng và công phu kiến tạo của hoạ sỹ – nhà thiết kế Sỹ Hoàng suốt hơn 10 năm. Nơi đây trưng bày rất nhiều áo dài từ truyền thống đến hiện đại cách tân.

Điểm cộng là không gian rộng, thiết kế sang trọng, đặc biệt là hình ảnh phố cổ Hội An ở khu lưu trú, không gian đậm chất cung đình tạo nên nét cổ điển mà không kém phần tinh tế cho bộ ảnh.

 

Khu đồng cỏ lau ở ngoại ô thành phố

Với khung cảnh lãng mạn tuyệt đối, ngoại cảnh đồng cỏ lau giúp các đôi uyên ương như đang trở thành nhân vật chính trong phim Hàn Quốc. Không những thế, đồng cỏ lau đem lại cho bức ảnh cưới của bạn vẻ đẹp cổ tích, thần tiên mà chẳng tốn đồng phí nào.

Đồng cỏ lau thường được các cặp đôi ưu ái chọn chụp ảnh nằm ở quận 2 gần Metro An Phú. Ngoài ra, còn một khu đồng cỏ lau nữa ở khu dân cư Phước Kiển, Nhà Bè. Những cánh đồng lau này sẽ giúp bạn có bức ảnh cưới đẹp và ưng ý nhất!

 

Xóm lồng đèn Phú Bình chất và lạ mùa Trung Thu

Khoảng thời gian trước Trung Thu gần một tháng là lúc bạn có thể đến xóm lồng đèn Phú Bình ghi dấu một album cưới lạ và chất. Nơi đây vào những ngày cận rằm Tháng Tám, cả xóm nhuộm một màu đỏ rực và cả những màu sắc tươi tắn khác của những chiếc lồng đèn nan tre giấy kiếng.

Người làm nghề nơi đây đã rất quen với cảnh nhiều người đến chụp ảnh cưới nên khá cởi mở, dễ chịu. Cô dâu và chú rể có thể tạo dáng với những công đoạn công phu, nghệ thuật của việc làm đèn lồng như vẽ hình lên đèn, dán giấy kiếng, quay đèn lồng kéo quân.

 

Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn địa điểm chụp hình cưới của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục