Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những công dụng ít người biết về loại tảo xoắn Nhật Bản thần kì

Thông tin mua bán
Mã tin
V108582
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công dụng của tảo xoắn: Tảo Spirulina có chứa phong phú các axít amin cần thiết như lysin, threonin....rất quan trọng cho trẻ em, đặc biệt là thiếu sữa mẹ. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú có thể phòng tánh bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng một cách hiệu quả, và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ lười ăn.
 
[IMG]
 
Trong tảo Spirulina có chứa nhiều chất chóng lão hóa như b- Caroten, VitaminE, Axit ¡- lonoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ các góc tự do thông qua tác dụng chóng oxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời sắt, canxi có nhiều trong tảo vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người già như Thiếu máu, xốp xương...
 
Dinh dưỡng chuẩn, khả năng chống ung thư, viêm gan, chống HIV/AIDS.
 
·  Cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người già và một số đối tượng khác như người bệnh sau phẩu thuật, bệnh nặng...
 
·  Có thể dùng Spirulina hỗ trợ trong bệnh gan, suy gan, bệnh nhân bị cholesterol máu cao và viêm da lan tỏa, bệnh Tiểu đường, loét dạ dày tá tràng, suy yếu hoặc viêm tụy, bệnh đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực, bệnh Rụng tóc...
 
·  Các nhà nghiên cứu đã chứng minh Spirulina làm tăng sức đề kháng với nghịch cảnh và tăng sức dẻo dai trong vận động.
 
·  Những phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần phải bổ sung dinh dưỡng và các chất có lợi cho sức khỏe. Spirulina được FDA công nhận là tuyệt đối an toàn cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.
 
·  Với liều dùng vừa phải, Spirulina làm cân bằng dinh dưỡng, tổng hợp các chất nội sinh, tăng hormon và điều hòa sinh lý, khiến cho đàn ông có một sức mạnh tự nhiên, bền vững.
 
·  Khi dùng Spirulina các hoạt chất của nó sẽ điều hòa hormon, làm cân bằng cơ thể, khiến phụ nữ trỡ nên “ ướt át” hơn, có thể sẽ trẻ ra, biểu hiện rỏ nhất trên làn da.
 
·  Ngoài ra tảo Spirulina có những tác dụng đã và đang được các nhà khoa học nghiên cứu như tác dụng kích thích tế bào tủy xương, phục hồi chức năng tái tạo máu, chứng năng giảm mở máu, giảm huyết áp, dưỡng da, làm đẹp ....
 
Spirulina cho bệnh nhân Tiểu đường
 
1. Spirulina có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Tiểu đường vượt trội hơn cả, do nó chứng một nguồn dinh dưỡng với tỉ lệ cân đối đến mức hoàn hảo giữa Protein ( trên 60%) đường đột (< 18%) và chất béo 6% nên nó rất phù hợp với chế độ ăn kiêng.
 
2. Spirulina có đầy đủ các loại vitamine: vitaminB1, vitaminB2, vitaminB6, vitaminB12, vitaminE, và hàm lượng cao các chất: magie, mangan, chrom..có tác dụng giúp cơ thể sử dụng có hiệu quả hơn insulin của chính cơ thể người bệnh sản sinh ra, giảm bớt lượng insulin phải đưa từ ngoài vào.
 
3. Đặc biệt Spirulina rất giàu beta – carotene, chlorophyll, phycocyanin, polysaccharides.có tác dụng tăng cường thúc đẩy việc chuyển hóa đường thành năng lượng cơ thể.
 
4. Phenyalanine có trong Spirulina có tác dụng lên trung tâm thèm ăn của bộ não làm giảm các cơn đói của bệnh nhân Tiểu đường giúp người bệnh không có cảm giác thèm đường nữa.
 
5. Một ưu việt vượt trội của Spirulina là rất giàu acid béo omega 3 (DHA) và acid béo gama linolenic GLA, loại acid đặc biệt quý có trong sữa mẹ, có tác dụng điều hòa, kiểm soát độ đường trong máu, chóng viêm nhiễm, làm giảm triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh gout. Và Alpha lipoic acid được các bác sỷ chỉ định điều trị bệnh tiểu đương type 2 và các biến chứng của nó, làm thúc đẩy chức năng của insulin và làm giảm tính kháng insulin
 
Spirulina làm giảm nhẹ bệnh tim mạch, bệnh cao huyết áp
 
Spirulina dồi dào các chất Gama linoleniic acid: 11.980g/kg, selen: 0.4 mg/kg, vitaminE: 190mg/kg, vitaminB6: 3mg/kg, inositol: khoảng 500- 1.000mg/kg máu, nên cải thiện huyết áp cao và bệnh tim mạch, chống xơ vữa động mạch, hạ huyết áp và cải thiện động mạch vành tim. Tổn thương não.
 
Nghiên cứu tại Đại học Tokai Nhật bản năm 1998 trên 30 người đàn ông có lượng cholesterol cao, cao huyết áp và tăng lipid máu cho thấy lượng cholesterol, triglycerid và LDL giảm sau khi sử dụng Spirulina trong 8 tuần.
 
- Spirulina với bệnh ung thư, HIV, bệnh gan
 
-Spirulinagiàu các sắc tố beta caroten,carotenoid, chlorophyll và phycocyanin
 
- Tất cả đều có tính chống oxi hóa, chống lão hóa và ngừa ung thư.
 
- Nhờ giá trị dinh dưỡng cao, Spirulina bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp tăng sức đề kháng, chống đỡ bệnh nặng như: ung thư, HIV,viêm gan, xơ gan...
 
- Spirulina có tác dụng kích thích sự tăng nhanh các tế bào hồng cầu bạch cầu và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.
 
- Nhiều nghiên cứu cho biết sinh khối Spirulina có thành phần calcium spirulan là chất có tác dụng ức chế sự phát triển nhiều loại virut, kể cả HIV. Thành phần phycocyanin có tác dụng oxy hóa nên làm ức chế độc tố gan hepatotoxin.
 
Spirulina trong xương và phẩu thuật xương
 
Ngoài việc Spirulina cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, 18 acid amin thiết yếu , 25 vitamine và khoáng chất giúp cơ thể chống đỡ bệnh tật, mau bình phục trng dưỡng bệnh, Spirulina còn cung cấp lượng can xi cao, khoảng 1000-3000 mg Ca/1000g Spirulina.
 
Spirulina có tác dụng tăng cường “sức mạnh” đàn ông thực chất là thế nào ?
 
Đó là sự thật. nhưng cần phân biệt với các chế phẩm gây cường dương “ cưỡng bức” với các dưỡng chất điều hòa và tăng cường sinh lý đàn ông. Các loại thuốc “cưỡng bức” chỉ giải quyết tình thế nhất thời, không những hoàn toàn không có tác dụng tăng “sức mạnh” mà có thể còn có hại. Cần lưu ý rằng có nhiều người đàn ông rất khỏe mạnh nhưng “chuyện ấy” thì rất yêu. Đó là do sinh lý khong cân bằng. Tác động của Spirulina lên đàn ông rất căn bản. với liều dùng vừa phải, Spirulina làm cân bằng dinh dưỡng, tổng hợp các chất nội sinh, tăng hormon và điều hòa sinh lý khiến cho người đàn ông có một “sức mạnh” tự nhiên, bền vững. Tất nhiên những tố chất tinh thần có ảnh hưởng rất lớn đến quan hệ giới tính, điều này lại phụ thuốc vào đặc điểm của mỗi người và các giải pháp tâm tý tương ứng. 
 
Tác dụng của Spirulina nghe nói còn “ hữu hiệu” hơn với phụ nữ, có đúng không?
 
- Những nghiên cứu đầu tiên cho thấy công dụng của tảo xoắn Spirulina lên cơ thể nữ giới, rỏ nhất là tác động vào hormon phụ nữ bắt đầu lão hóa thường có triệu chứng lên cân, khô da, sinh lý yếu, khi dùng Spirulina, các hoạt chất của nó sẽ điều hòa hormon, làm cân bằng cơ thể, khiến người phụ nữ trở nên “ướt át” hơn, cơ thể sẽ trẻ ra, biểu hiện rỏ nhất trên làn da.về khía cạnh chống lão hóa, tảo Spirulina tác động đến phụ nữ nhiều hơn đối với nam giới...
 
- Thứ nhất ngoài việc điều hòa hormon, điều hòa glucose huyết, Spirulina còn giúp phụ nữ giảm cân. Là vì phụ nữ có xu hướng tăng cân theo tuổi và khi tăng cân thì ăn rất nhiều, lúc nào cũng cảm thấy đói. Chỉ cần một lượng tảo vừa phải hàng ngày là cơ thể có đủ các chất dinh dưỡng. giúp tiết chế được ăn uống
 
- Thứ 2 tác dụng lợi sữa cho nhũ mẫu cũng là một thí dụ của dưỡng dược này đối với phụ nữ.
Tin đăng cùng chuyên mục