Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những đứa con không rõ nguồn gốc !

Thông tin mua bán
Mã tin
V089756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Những đứa con không rõ nguồn gốc !

Anh Hưng là một ông chủ thành đạt, giàu có. Anh có người vợ xinh đẹp và một cô con gái kháu khỉnh. Hạnh phúc gia đình tưởng chừng là quá đủ với vị giám đốc này, thế nhưng sóng gió bắt đầu ập đến khi chứng kiến quá trình trưởng thành của con gái, anh Mạnh phát hiện ra con gái mình chẳng có nét nào giống bố, tính tình ngang bướng. Lại thêm những lời đồn thổi từ hàng xóm về việc vợ anh có người đàn ông khác, mẹ chồng thì bóng gió con dâu, anh Hưng phải đi công tác suốt nên không có thời gian bên gia đình nên chỉ biết quan tâm đến vợ con bằng cách gửi tiền về để vợ con không phải thiếu thốn bất cứ khoản gì, anh cũng không bao giờ nghĩ vợ anh dám phản bội anh bởi anh nhận thấy khi về nhà vợ vẫn luôn ân cần và chu đáo với anh, nhưng có lẽ do anh quá tin tưởng ở vợ nên anh không để ý đến những việc vợ làm.

Chỉ từ khi có quá nhiều sự tác động bên ngoài về phía anh nên khiến người đàn ông thành đạt này không khỏi phải suy nghĩ và đắn đo, anh đã nhiều đêm không ngủ được vì nghĩ đến người vợ và đứa con gái thực hư là thế nào, có đúng là đứa con bản thân anh cũng cảm thấy được không giống bố liệu có đúng là con gái của anh hay là của người khác??? được người quen giới thiệu, anh tìm quyết định tìm đến nhờ sự giúp đỡ của các thám từ VDT Đà Nẵng .

Anh Hưng không giấu được vẻ bức xúc khi bày tỏ sự nghi ngờ vợ của mình có mối quan hệ khác, cô con gái thì không giống bố, a Hưng trải lòng về cuộc sống gia đình lúc hai người mới cưới nhau cho đến bây giờ.

Vợ chồng nào chẳng có lúc đũa bát xô lệch, nhưng chỉ là chuyện nhỏ bởi anh rất quan tâm và thương yêu vợ, gia đình ít khi sóng gió, kể về quá trình gia đình anh sống vui vẻ hạnh phúc, anh không thể giấu được cảm xúc, điều rất dễ nhận ra trong lúc này đôi mắt anh sáng lên. Đang mạch cảm xúc, bất chợt anh Mạnh khựng lại và nhớ về khoảng thời gian mới lấy nhau, anh bị điều đi công tác nước ngoài chừng gần 1 năm. Nghe đến đây thì thám tử VDT chấm ngay chi tiết đắt giá này. Tất cả thông tin đã được điều hành thám tử VDT lên kế hoạch xử lý thông tin và phân tích tình hình trước khi tung quân đi. Không mất nhiều thời gian, mọi thông tin đã được nghiên cứu thật tỉ mỉ, đưa ra các phương hướng để chỉ đạo, các thám tử đã vào cuộc.

 

Và chuyến công tác xa tiếp theo của anh Hưng do các thám tử sắp đặt, chỉ 5 ngày theo sát nhất cử nhất động của chị vợ, khoảng thời gian này để chị vợ biết anh đang công tác xa không có ở nhà nên thoải mái trong các mối quan hệ, hàng ngày chị vẫn gọi điện cho anh và xin phép anh đưa con đi chơi, có lúc thông tin các thám tử  cũng rất khớp với những gì chị vợ báo cho anh, sang ngày làm việc thứ 3, các thám tử đã phát hiện quan hệ thân mật của chị vợ và một người đàn ông khoảng 45 tuổi, hình thức ưa nhìn, và mỗi lần đi chị đều đưa con gái đi cùng, đứa bé theo quan sát thì có vẻ vẫn ngơ ngác như không biết gì về mối quan hệ đó, còn người đàn ông kia thì có vẻ quan tâm vỗ về.

Tiếp tục điều tra về mối quan hệ của đứa trẻ “con”, anh Hưng và người đàn ông kia, các thám tử phát hiện vài lần chị vợ nói dối anh Hưng đi siêu thị hoặc spa, thực ra thông tin báo về là chị đã dẫn đứa bé đến quán ăn chơi cùng người đàn ông. Người đàn ông này còn mua nhiều đồ chơi, quần áo cho bé, trong quá trình các thám tử giám sát còn thấy trước khi về chị vợ còn đưa cho người đàn ông kia tiền. Sau 1 tuần, ngồi xem lại chứng cứ và tận mắt nhìn các bức ảnh nhưng anh Hưng vẫn không dám tin đó là sự thật. Về nhà, con bé vẫn í ới tình cảm với bố, chị vợ vẫn ân cần chu đáo với chồng. Để khẳng định chắc chắn một lần nữa, anh nhờ công ty thám tử VDT giám định ADN cho cháu bé. Hôm hẹn anh lên nhận kết quả, anh Hưng khá căng thẳng, ngồi trong điều hòa mát lạnh nhưng anh vẫn ướt mồ hôi. Tay anh lập cập mãi mới bóc được chiếc phong bì, đôi mắt anh nheo lại, chậm rãi đọc từng dòng và bất chợt những giọt nước mắt trong suốt chảy ra. Tờ kết quả ghi “Không có quan hệ bố con”. Vị điều hành thám tử VDT vội quay mặt đi để tránh gây khó xử cho khách, xem xong anh thẫn thờ đánh rơi tờ kết quả, anh Hưng yêu cầu kết thúc hợp đồng, anh cũng cảm ơn sự giúp đỡ của các thám tử trong thời gian qua đã giải tỏa cho anh những hoài nghi, anh bước ra về với dáng vẻ siêu vẹo như không đủ sức để bước đi nữa.

Khoảng 1 thời gian sau, Công ty lại nhận được cuộc điện thoại từ anh Hưng. Lần này, giọng anh có vẻ vui hơn. Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn mặc cho chị vợ sốc không nói thành lời, tất nhiên anh cũng từ chối trách nhiệm nuôi con hộ người khác. Thật lạ là khi để cho chị vợ được tự do thì người đàn ông kia lại chẳng đoái hoài mấy đến mẹ con chị, qua tìm hiểu thì biết thêm, người đàn ông kia cũng chỉ dựa vào chị để “đào mỏ” và dường như người này chỉ muốn tìm kẻ “đổ vỏ” hộ. Còn vị giám đốc thành đạt lại tiếp tục con đường tìm một chốn bình yên và những đứa con “có gốc”.

 

Tin đăng cùng chuyên mục