Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V267339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2019
Hết hạn
05/05/2020
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Thị Xoan
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Nhược điểm của các mẫu nhà phố là diện tích thường khá khiêm tốn, đồng nghĩ với đó là phòng khách cũng được thu hẹp. Chính vì vậy, việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp sẽ giúp cho không gian phòng khách được thoáng rộng hơn. Dưới đây là một số mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ, bạn đọc có thể tham khảo  để có sự lựa chọn đúng cho phòng khách nhà mình.

Với những căn nhà phố 2 tầng diện tích nhỏ, thì việc sử dụng tine màu trắng chủ đạo sẽ giúp nới rộng diện tích. Để hài hòa với không gian, một bộ sofa màu trắng tinh tế sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. Với bộ sofa này, phòng khách như được kéo dài hơn.

Loại sofa vải này rất mềm mại, thoáng mát và cực kỳ mịn màng giúp quá trình sử dụng một cách thỏai mái và không làm hại đến da. Bạn có thể lựa chọn các loại vải khác nhau tuy theo sở thích của mình. Phù hợp với những căn nhà phố có diện tích khiêm tốn.

Sofa mang kiểu dáng châu âu cũng đang rất thịnh hành. Chúng mang tới cho phòng khách của bạn sự sang trọng và ấm cúng hơn. Đặc biệt, sofa chữ L hiện đang được sử dụng rất nhiều cho các mẫu nhà phố nhằm tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

Sofa màu xám luôn mang tới cho con người sự thoải mái, giúp căn phòng trở nên thông thoáng, gọn gàng và tính thẩm mỹ cao hơn.

Bộ sofa chữ L với màu trung tính nằm cạnh cầu thang, tạo sự vuông góc. Đồng thời, tạo cảm giác như phòng khách được kéo rộng ra. Màu sắc thì hài hòa, tạo sự tương phản với những món đồ nội thất trong phòng.

>>> Tham khảo: nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Tin đăng cùng chuyên mục