Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những tác dụng hữu ích của tảo Spirulina cho con người

Thông tin mua bán
Mã tin
V108581
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đã có nhiều công trình nghiên cứu về tác dụng của tảo xoắn. Các tổ chức lớn uy tín trên thế giới cũng công nhận về những giá trị dinh dưỡng của loại tảo này. Tảo xoắn là một tên gọi khác của tảo Spirulina, là một loại thực vật nhỏ bé, chỉ nhìn được dưới kính hiển vi có hình dạng xoắn.
 
[IMG] 
 
Tác dụng của tảo với hệ miễn dịch con người
 
Trong nhiều năm qua, những người sử dụng cho biết, họ cảm thấy tình trạng ốm vặt giảm hẳn, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính rất tốt, những vết thương mau lành và sớm hồi phục hơn.
 
Các nhà khoa học đã khám phá ra một số tác dụng của tảo xoắn là không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ tạo ra các tế bào máu mới trong cơ thể. Các thành phần quan trọng của hệ miễn dịch: các tế bào tủy xương, các tế bào T (là các tế bào kháng thể), các bạch cầu và tế bào sát trùng tự nhiên… đều cho thấy có sự tăng cường khả năng hoạt động. Các nhà khoa học quan sát thấy lượng bạch cầu tăng lên, hoạt động tích cực hơn và diệt khuẩn hiệu quả hơn. Những chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch là Beta-caroten, Phycocyanin và Polysaccharid có nhiều.
 
Những kết quả nghiên cứu mới của khoa học Nhật Bản cho biết một hợp chất mới được phát hiện đặt tên là Spirulan, chiết xuất từ Spirulina giúp ngăn cản sự sinh sôi của virus HIV-1, bệnh Herpes, bệnh cúm, quai bị và sởi trong cơ thể nhưng lại rất an toàn cho các tế bào của cơ thể con người.
 
Tác dụng của tảo với hệ tim mạch và giảm lượng cholesterol trong máu
 
Cholesterol cao trong máu làm tăng khả năng bị bệnh tim mạch, là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với sức khoẻ con người. Việc giảm lượng cholesterol cũng là một phương thức nhằm giảm nguy cơ bị bệnh tim.
 
Những nghiên cứu khoa học trên con người ở Nhật và Ấn Độ đã cho thấy sử dụng vài gram Spirulina hàng ngày là có thể giảm được đáng kể lượng cholesterol trong máu. Đặc biệt là giảm lượng cholesterol máu xấu (LDL) và tăng lượng cholesterol tốt (HDL).
 
Tác dụng của tảo với tăng cường chống lão hoá và ngừa ung thư
 
Những phân tử hóa học tự do (hay còn gọi là gốc tự do) phá hủy các tế bào trong cơ thể chúng ta. Chúng được sinh ra bởi ô nhiễm, ăn thiếu chất, stress và bị thương. Những chất chống oxy hóa sẽ loại bỏ những gốc tự do nguy hiểm này ra khỏi cơ thể và giúp tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư và làm chậm tiến trình lão hóa.
 
Những chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa và ngừa ung thư là Beta-caroten, vitamin E, các sắc tố Carotenoid, Chlorophyll và Phycocyanin. Những khoáng chất chống oxy hóa: selenium, magan, kẽm, đồng, sắt và crôm cũng hình thành các men chống oxy hóa trong cơ thể.
 
Nhà khoa học Trung Quốc cũng đã tìm ra chất Polysaccharid cũng có đặc tính chống oxy hóa và ngừa ung thư. Tất cả thông tin trên đã chứng minh tảo xoắn Spirulina là một trong những thực phẩm hoàn hảo chống oxy hoá mạnh mẽ.
 
Tác dụng của tảo giúp tăng cường khả năng tiêu hoá
 
Các nghiên cứu chứng minh rằng, tảo xoắn Spirulina giúp tăng cường hệ tiêu hoá và chức năng bài tiết. Nó hạn chế những vi khuẩn gây hại như coli, nấm Cadida và kích thích những lợi khuẩn như Lactobacillus và Bifido. Các lợi khuẩn là nền tảng cho một sức khoẻ tốt và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm mà chúng ta ăn, đồng thời ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn.
 
Tác dụng của tảo giúp tăng cường khả năng tiêu độc cho cơ thể
 
Khi tảo xoắn Spirulina lần đầu tiên được giới thiệu vào 40 năm trước, người ta nhanh chóng nhận ra rằng nó đẩy nhanh tiến trình tiêu độc của cơ thể.
 
Về sau, tại Nhật Bản nhà khoa học phát hiện ra rằng tảo còn làm giảm sự nhiễm độc của thận do kim loại nặng (thủy ngân) và các loại thuốc khác gây ra. Điều đó cho thấy thực phẩm có ích cho người bị nhiễm độc kim loại nặng.
 
Năm 1994, người Nga chứng nhận, tảo xoắn Spirulina là một loại dược liệu giúp làm giảm các phản ứng do các bệnh nhiễm xạ gây ra. 270 trẻ em nạn nhân vụ nổ Chernobyl được dùng 5g tảo xoắn Spirulina mỗi ngày liên tục trong vòng 45 ngày đã giúp lượng nucleic nhiễm xạ xuống 50% và bình thường hóa những cơ quan nhạy cảm bị dị ứng.
 
Cuộc sống hiện đại đang tiềm ẩn nhiều các chất độc hại trong không khí, trong thực phẩm. Nên cơ thể con người cần phải được thanh lọc liên tục giúp loại bỏ các độc tố. Chính vì vậy, tác dụng của tảo xoắn spirulina đối với việc thanh lọc cơ thể là vô cùng quý giá nhờ các chất chống oxy hóa Chlorophyll, Phycocyanin và Polysaccharid… giúp bạn dễ dàng thanh lọc giải độc an toàn và hiệu quả.
Tin đăng cùng chuyên mục