Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Niềng răng chi phí thấp và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V315413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
13/11/2020
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chi phí niềng răng như thế nào là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Niềng răng chi phí thấp có tốt không? Thông thường chi phí niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng, phương pháp niềng răng, cơ sở nha khoa, trình độ bác sĩ… Do đó, bạn cần nắm rõ những yếu tối sau để được bác sĩ tư vấn và chọn loại niềng phù hợp nhất với mình. Hãy cùng nha khoa Sunshine theo dõi nhé!

Tình trạng răng miệng là một yếu tố quyết định chi phí niềng răng

Đây là yếu tố quyết định nhiều đến chi phí niềng răng của mỗi người. Tùy theo các mức độ của răng như răng lệch lạc, hô, móm… nặng nhẹ mà chi phí niềng răng sẽ dao động cao hơn hoặc thấp hơn.

Ngoài ra, nếu như răng bạn gặp các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, chữa tủy… thì sẽ phát sinh thêm những chi phí riêng để đều trị khi răng khỏe mạnh mới bắt đầu niềng. Hơn nữa, với những trường hợp hô móm do hàm thì chi phí niềng răng sẽ khá lớn bởi bạn phải phẫu thuật hàm.

>>>>> THAM KHẢO: Chi phí niềng răng trả góp



Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí niềng răng khác nhau

Yếu tố tác động thứ 2 đến chi phí niềng răng là phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Hiện nay có hai 2 phương pháp niềng răng phổ biến là niềng răng mắc cài (mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc…) và niềng răng trong suốt (Invisalign và eCligner). Trong đó, mỗi một loại niềng răng sẽ có ưu, nhược điểm và giá tiền khác nhau dựa trên các tiêu chí như:

    - Chất liệu mắc cài: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, khay nhựa trong suốt.

    - Cơ chế hoạt động: đối với niềng răng mắc cài sẽ được chia thành hai cơ chế hoạt động là mắc cài thương và mắc cài tự buộc/tự đóng/tự khóa.

    - Theo hình thức niềng răng: niềng răng mặt trong hay niềng răng niềng răng mặt ngoài.

    - Độ thẩm mỹ: với phương pháp niềng răng trong suốt sẽ có chi phí cao hơn niềng răng mắc cài kim loại bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại trong suốt quá trình sẽ cao hơn so với các phương pháp còn lại.

>>>>> XEM THÊM: Niềng răng giá bao nhiêu?



Cơ sở vật chất của Nha khoa

Chỉnh nha là phương pháp khá phức tạp và cần phải phân tích kỹ tình trạng của răng để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Do đó, trước khi niềng răng bệnh nhân cần chú ý đến tay nghề của Bác sĩ trực tiếp điều trị cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như công nghệ niềng răng mà Nha khoa đó đang sở hữu.

Cũng chính điều này quyết định đến chi phí niềng răng của mỗi khách hàng có phần đắt hơn những Nha khoa không uy tín. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kĩ đừng chỉ vì tiếc một chút kinh phí mà lựa chọn Nha khoa không uy tín gây ảnh hưởng đến cả một quá trình niềng.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng chi phí thấp

Tin đăng cùng chuyên mục