Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Niềng răng ở Mỹ Tho và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V317633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang có vấn đề về khớp cắn, khuôn miệng không được cân đối, hài hòa với khuôn mặt do những khuyết thiếu ở hàm răng. Bạn muốn nắn chỉnh lại hàm răng của mình để tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín niềng răng Mỹ Tho? Hãy cùng nha khoa Sunshine tham khảo bài viết sau đây nhé!

Địa chỉ uy tín niềng răng ở Mỹ Tho?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Quá trình niềng răng chỉnh nha yêu cầu kỹ thuật cao và phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao thì mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

Vì vậy, khi có nhu cầu niềng chỉnh răng, chúng ta cần tìm đến một nha khoa uy tín và chuyên sâu về niềng răng để được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp lên kế hoạch chỉnh nha. Tuy nhiên, ở Mỹ Tho, muốn tìm một nha khoa đủ tiêu chuẩn niềng răng không phải là điều dễ dàng bởi hệ thống nha khoa tại địa phương chưa thật sự phát triển.

Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ không chỉ giúp các răng mọc sai về đúng vị trí, khắc phục được các nhược điểm về răng miệng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng. Tạo cho bạn một nụ cười tự tin và xinh đẹp hơn. Vì những ưu điểm nổi bật nên hiện nay được khá nhiều người lựa chọn.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng chỗ nào đẹp?



Các loại niềng răng hiện nay

Mỗi phương pháp chỉnh nha này khác nhau về các loại mắc cài niềng răng. Mỗi loại mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cũng như ưu khuyết điểm riêng.

- Niềng răng mắc cài kim loại: Mắc cài được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ đi cùng với dây cung cao su dàn hồi giữ khung và định hình cấu trúc hàm.

- Niềng răng mắc cài sứ: Được làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, hợp màu với tất cả các răng nên rất thẩm mỹ.

- Niềng răng mắc cài tự khóa: Loại mắc cài này được kết hợp với các dây cung hiện đại, trên mắc cài có một nắp trượt tự động giữ dây cung vào khe mắc cài, có cấu trúc phức tạp hơn nên khá dày và lộ.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



- Niềng răng mắc cài mặt trong: Là loại khung kim loại như mắc cài kim loại nhưng được gắn vào mặt trong của răng.

- Niềng răng không mắc cài: Niềng răng trong suốt invisalign là một kỹ thuật sử dụng một loại thiết bị di động bằng nhựa trong suốt, để dần dần làm thẳng răng.

Đối tượng niềng răng

– Đối với trẻ em dưới 6 tuổi: Trong tuổi này thì bác sĩ sẽ can thiệp để giúp bé điều chỉnh những thói quen xấu ảnh hưởng đến sự phát triển của răng sau này.

– Đối với trẻ em từ 6 – 10 tuổi: Bác sĩ sẽ giúp các em đeo khí cụ hỗ trợ tháo lắp hoặc khí cụ mặt ngoài nhằm giúp định hướng sự phát triển của xương hàm.

– Đối tượng trên 10 tuổi: Tùy thuộc vào tình trạng răng hiện tại, nhu cầu thẩm mỹ khác nhau và điều kiện về tài chính mà trung tâm nha khoa sẽ có phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng ở Mỹ Tho

 
Tin đăng cùng chuyên mục