Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ống hút cỏ bàng khô và những điều người tiêu dùng nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V390709
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2020
Hết hạn
19/09/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
schanhshop
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khái niệm ống hút cỏ bàng hiện nay là một điều khá quen thuộc đối với mỗi người trong chúng ta. Ngoài ống hút cỏ bàng tươi thì hiện nay các cơ sở sản xuất đã cho ra loại ống hút cỏ bàng khô, nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Và cũng phần nào để bù đắp những thiếu sót mà ống hút cỏ tươi chưa đáp ứng được. Loại ống hút này cũng có những đặc điểm, quy trình sản xuất riêng biệt mà người tiêu dùng nên biết để có thể lựa chọn sử dụng cho phù hợp.
 
Khái niệm ống hút cỏ bàng khô
Là một loại ống hút được làm từ nguyên liệu là cây cỏ bàng, một loại cây mọc tự nhiên rất nhiều ở vùng sông nước miền Tây, vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là loại cỏ có thân dài, ruột rỗng, rất thuận tiện cho việc sử dụng tạo ra các loại ống hút nhằm thay thế ống hút nhựa. Ống hút từ cây cỏ bàng sau khi được làm sạch, sấy khô, khử khuẩn...thì sẽ được gọi là ống hút cỏ bàng khô.
 
                                         
 
Quy trình sản xuất ống hút cỏ bàng khô
Cũng như ống hút cỏ bàng tươi, ống hút cỏ khô cũng có quy trình sản xuất nghiêm ngặt và an toàn.
 
Thu hoạch, phân loại cây cỏ bàng.
Rửa sạch phèn, đất, và sơ chế cỏ bàng.
Phân loại và cắt cỏ bàng.
Làm sạch ruột bàng bằng các dụng cụ chuyên dụng và cắt ống theo kích cỡ mà khách yêu cầu.
Ngâm ống hút bán thành phẩm vào trong nước có nồng độ PH12 hoặc sục ozon để làm sạch và khử khuẩn một lần nữa.
 
Phơi, sấy ống bằng nhiều hình thức khác nhau. Nếu như phơi sấy ống bằng phương pháp thủ công thì nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời từ 3 -5 giờ. Sau đó đưa vào lò sấy với nhiệt độ thấp từ 50 – 80 độ trong khoảng thời gian từ 3 -5 tiếng. Sau khi sấy khô thì tiến hành phơi nguội thành phẩm ở môi trường thoáng mát trong 8 – 12 giờ nhằm bảo đảm sản phẩm giữ được màu sắc tươi đẹp. 
 
Kiểm tra thành phẩm, đóng gói vào cho vào thùng vận chuyển đến tay người tiêu dùng.
 
Ưu điểm của ống hút cỏ bàng khô
Được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như đặc tính tự nhiên, ống hút cỏ bàng khô cũng mang trong mình rất nhiều ưu điểm:
 
Màu sắc tự nhiên, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn, quán ăn...
Thời gian bảo quản vượt trội lên đến 12 tháng.
 Hương vị tự nhiên không có mùi cay nồng khó chịu
Không chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Giữ nguyên hương vị tự nhiên của tất cả các loại đồ uống.
Giá thành tương đối phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng.
 
Những lợi ích đến từ ống hút cỏ bàng khô
Sử dụng ống hút cỏ bàng ngày nay không phải là một xu thế mới hay một trào lưu của giới trẻ. Mà việc sử dụng ống hút cỏ bàng là chung tay đẩy lùi sự ô nhiễm môi trường, giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy trên trái đất, và đẩy lùi sự xuất hiện của ống hút nhựa trong cuộc sống hàng ngày. Việc sử dụng ống hút nhựa còn mang lại rất nhiều lợi ích mà mọi người nên biết:
 
Đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người sử dụng: một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Được sản xuất trên quy trình khép kín, thủ công không chất tẩy rửa, hóa chất bảo quản. Rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 
Thân thiện với môi trường sống: Nếu ống hút nhựa mất hàng trăm năm để có thể phân hủy thì ống hút cỏ khô lại tự phân hủy trong thời gian rất ngắn. Việc tự phân hủy không những khôn gây bất kỳ một sự nguy hại nào cho môi trường đất, nước, không khí. Mà các ống hút cỏ sau khi phân hủy còn tạo ra các chất mùn, chất dinh dưỡng làm màu mỡ, tơi xốp đất trồng, rất tốt cho cây.
 
Ống hút cỏ mang đến những cái nhìn mới cho mọi người trong việc sử dụng các loại ống hút nhựa. Đồng thời thay đổi một thói quen cố hữu tưởng chừng như rất khó thay đổi của hầu hết mọi người hiện nay đó chính là thói quen sử dụng đồ nhựa trong mọi hoạt động hàng ngày.
 
 
Những chiếc ống hút cỏ khô tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại chứa đựng rất nhiều lợi ích to lớn. Hãy thay đổi thói quen sử dụng ống hút nhựa bằng việc sử dụng những chiếc ống hút cỏ, để bảo vệ bản thân, gia đình và môi trường sống của chính bạn.
 
 
Liên hệ
Công ty Cổ phần Ống hút thiên nhiên
Địa chỉ : B16 – Lô 11 – Khu đô thị Định Công – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Cơ sở sản xuất : Thị trấn Hậu Nghĩa – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
Điện thoại : 096.691.9229
Website: Onghutthiennhien.vn | Naturalstraws.net
Tin đăng cùng chuyên mục