Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Oxy Led là gì? Tại sao nên trị mụn bằng công nghệ Oxy Led?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, công nghệ oxy – led ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận và thực hiện mang lại hiệu quả cao. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết rõ về công nghệ này. Oxy Led là gì? Tại sao khách hàng nên thực hiện trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led?

Oxy-led là gì?

Oxy – Led là gì là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Đây là tổ hợp 3 công nghệ trị mụn hiện đại là tinh chất I peel, Oxy Jet và ánh sáng Led. 3 công nghệ này kết hợp lại giúp loại bỏ triệt để các nhân cồi mụn nằm ở sâu bên trong làn da. Đồng thời cung cấp tốt các dưỡng chất như oxy tươi và collagen để nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng và sạch mụn khỏe đẹp một cách tự nhiên.

Trị mụn bằng công nghệ Oxy led là giải pháp hàng đầu hiện nay         

Đây chính là ưu điểm vượt trội mà không phải phương pháp nào cũng làm được.

Tại sao nên trị mụn bằng công nghệ Oxy Led?

Công nghệ trị mụn Oxy Led được nhiều người lựa chọn bởi vì:

  • Trị mụn hiệu quả, không tái phát: Công nghệ sử dụng các màu quang phổ khác nhau khi chiếu qua da sẽ giúp phá vỡ liên kết nhân mụn ở phần hạ bì, trung bì và biểu bì. Đồng thời, tiêu diệt ra nguồn sản sinh mụn để ngăn mụn tái phát trở lại.
  • Oxy – Led có khả năng cung cấp các dưỡng chất giúp cho làn da săn chắc, chống lại sự tác động gây ra mụn từ bên ngoài.
  • Công nghệ sử dụng phương pháp ion hóa không khí và cao áp phân ly giúp làn da được nuôi dưỡng, tái tạo làn da mới mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong. Bên cạnh đó, với bước sóng ngắn, ánh sáng Led có khả năng tái tạo sắc tố da, mờ thâm, làm sáng mịn da.
  • Công nghệ đảm bảo an toàn cao vì đã được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.
  • Hiệu quả dài lâu trong thời gian thực hiện nhanh chóng.

   Khách hàng trước và sau trị mụn bằng Oxy led

Khách hàng trước và sau trị mụn bằng Oxy led

                                            Khách hàng trước và sau trị mụn bằng Oxy led

Với những thông tin trên, Oxy Led là gì sẽ không còn là thắc mắc khó giải đáp nữa. Khách hàng có thể biết thêm được một phương pháp điều trị mụn tốt nhất cho mình.

Ưu điểm của công nghệ trị mụn Oxy Led

* Trị sạch mụn: Với sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, công nghệ này đặc trị mụn hiệu quả, điều trị hiệu quả các loại mụn, bao gồm: mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ…

* Da trắng sáng, căng mịn, xóa sạch thâm, sẹo: Là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nên Oxy Led loại bỏ các tế bào sừng, kích thích tái tạo da, cung cấp dưỡng chất cho da, da không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng.

Nếu có thắc mắc gì về Oxy Led là gì hay công nghệ trị mụn Oxy Led, và các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ và Fanpage của công ty  để được tư vấn thêm nhé.

* FANPAGE: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: https://www.instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục