Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt 4T đẩy lùi bệnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V125782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TranTrungHieu123
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Viêm đại tràng là một căn bệnh dai dẳng không dễ dành chữa khỏi một cách dứt điểm và nhanh chóng. Vì thế để tối ưu hóa quá trình chữa bệnh và đem lại hiệu quả lớn nhất chúng ta cần áp dụng phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt với phác đồ 4T hiện nay.
 
Phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt 4T tức là bao gồm 4 nguyên tắc bắt buộc người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt để loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát, lan rộng và xảy ra biến chứng.
 
 
 
 
 
 
Tham khảo phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt 4T đẩy lùi bệnh tật
 
 
 
1. Thuốc - Phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt người bệnh cần tuân thủ
 
 
 
Khi bị bệnh, việc đầu tiên người bệnh nghĩ đến đó là thuốc. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng đúng thuốc nam chữa viêm đại tràng mãn tính, đúng bệnh, đúng liều lượng và cần kiên trì sử dụng đến cùng. Bởi vì có rất nhiều người dùng thuốc một thời gian vì không thấy tác dụng nên bỏ dở. Đây chính là cơ hội để bệnh quay trở lại với mức độ nặng hơn. Cho dù là thuốc tây y hay đông y thì kiên trì vẫn là yếu tố quan trong quyết định đến sự thành bại của quá trình điều trị.
 
 
 
Đối với bệnh viêm đại tràng co thắt, sử dụng thuốc Tây y chỉ có thể làm giảm triệu chứng mà không tiêu diệt được gốc rễ của bệnh. Hơn nữa, thuốc còn đem đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Ngày nay các bác sĩ và bệnh nhân có xu hướng sử dụng thuốc đông y nhiều hơn bởi ưu điểm lành tính, không kháng thuốc, không gây tác dụng phụ, điều trị bệnh đại tràng co thắt hiệu quả không lo tái phát.
 
Một trong những loại thuốc mà các chuyên gia khuyên dùng là Trường An Vị. Bài thuốc là sự kết hợp tuyệt vời của các cây thuốc quý từ thiên nhiên như: Dạ cẩm, trà dây, cam thảo, tinh nghệ, bình vôi có tác dụng chữa lành bệnh viêm đại tràng co thắt được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.
 
 
 
 
 
 
Trường An Vị chữa bệnh đại tràng hiệu quả, không lo tái phát
 
 
 
>>> Bài viết nhiều người quan tâm:  biểu hiện của bệnh đau đại tràng
 
 
 
2. Xây dựng chế độ ăn khoa học cũng là phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt
 
 
Người bị viêm đại tràng co thắt cần kiêng khem rất khổ sở, nhưng điều đó không có nghĩa là không ăn. Ăn uống đúng cách bằng việc tích cực bổ sung thực phẩm có lợi và hạn chế thực phẩm có hại sẽ làm giảm triệu chứng viêm đại tràng co thắt đồng thời ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.
 
 
 
+ Thực phẩm nên ăn: Người bị viêm đại tràng co thắt nên thường xuyên bổ sung thức ăn có chứa nhiều đạm như cá, sữa, đậu nành để bổ sung năng lượng cho cơ thể, ăn nhiều thức ăn chứa chất xơ như trái cây, rau xanh nhằm cải thiện hệ tiêu hóa.
 
 
 
+ Thực phẩm không nên ăn: Cần tránh xa thực phẩm nhiều dầu mỡ, chất béo, các đồ ăn sẵn, đóng hộp (xúc xích, phô mai, mỡ động vật…). Nói không với rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.
 
 
 
 
 
 
Ăn uống đúng cách có tác dụng ngăn chặn bệnh tái phát trở lại
 
 
 
 
 
 
3. Phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt nhờ việc tập thể dục tăng cường sức khỏe
 
 
Không chỉ với riêng bệnh nhân viêm đại tràng mà bất kể ai cũng nên tăng cường luyện tập, vận động để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Tác dụng của việc tập thể dục với bệnh viêm đại tràng rất rõ ràng: Tốt cho hệ tiêu hóa, lưu thông khí huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống táo bón,…
 
 
 
Một số bài tập nhẹ nhàng như yoga, đạp xe, chạy bộ…phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây là một trong công đoạn khá quan trọng trong phác đồ điều trị 4 T. Vì vậy, mỗi ngày hãy bỏ ra 30 phút – 1 tiếng để tập luyện bạn nhé!
 
 
 
 
 
 
Tác dụng của việc tập thể dục với bệnh viêm đại tràng: Tăng cường hệ tiêu hóa, lưu thông khí huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống táo bón,…
 
 
 
4. Tinh thần thoải mái 
 
 
Stress, lo âu kéo dài là một trong những nguyên nhân khiến bệnh viêm đại tràng co thắt trở nặng và khó điều trị dứt điểm. Vì vậy, hãy tự tạo cho mình tinh thần thoải mái, lạc quan, làm những việc mình thích và tin tưởng rằng sẽ có một ngàykhỏi bệnh.
 
 
 
Trên đây là phác đồ điều trị viêm đại tràng co thắt mà các chuyên gia khuyên dùng. Nếu tuân thủ nghiêm ngặt, chúng tôi tin rằng bệnh viêm đại tràng co thắt sẽ nhanh chóng “quấn gói”. Bất cứ mọi thắc mắc nào của bạn vui lòng liên hệ tổng đài: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được bác sỹ Trường An Vị tư vấn miễn phí nhé. 
 
Tin đăng cùng chuyên mục