Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phân loại bút kim loại và dịch vụ in logo

Thông tin mua bán
Mã tin
V358210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2020
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
In Đăng Nguyên
Điện thoại
0914006627
Địa chỉ
275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bút kim loại khắc tên, logo là vật lưu niệm tối ưu để trao tặng đối tác, khách hàng tại những sự kiện, hội nghị khách hàng. Hoặc thậm chí bạn có thể tặng chúng cho nhân viên như một phần quà tặng khích lệ của quý khách hàng dành cho sự cống hiến của họ.
Những chiếc bút này có độ bền đến đáng kinh ngạc, chúng có thể thay thế ruột bút để tái sử dụng nhiều lần. Đây là 1 lựa chọn khôn ngoan cho những công ty mới khởi nghiệp, công ty kỹ thuật hoặc doanh nghiệp công nghiệp.
Mẫu bút kim loại in logo ngân hàng Shinhan
 
 
Bút kim loại được chia làm 2 loại dạng chính là bút kim loại nắp rời và bút kim loại xoay.

+ Bút bi kim loại nắp rời:

Mẫu bút kim loại nắp rời
 
Bút bi kim loại nắp rời thường là những mẫu bút có phần thiết kế tương đối cầu kỳ hơn so với bút bi kim loại xoay. Điều này thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính cho cây bút lẫn người sử dụng chúng. Về phần ruột bút, hầu hết những mẫu bút kim loại nắp rời đều sẽ sử dụng ngòi bút bi dạ mực nước khô nhanh và không lem khi sử dụng.

+ Bút bi kim loại xoay:

Mẫu bút kim loại xoay in logo ENC
 
Bút bi kim loại xoay là với những khớp xoay nhẹ nhàng giữa thân bút, dễ sử dụng và đơn giản. Về phần ruột bút, các mẫu bút này thì thường được sử dụng bởi ngòi bút bi dạ mực khô và dễ sử dụng. Và các mẫu bút kim loại xoay luôn được nhiều người ưu ái và lựa chọn nhiều hơn bởi chúng có thể dễ dàng bỏ túi hay giắt vào túi áo mà không phải lo lắng khi làm rơi rớt hay lạc mất phần nắp của bút. Đồng thời, giá thành của mẫu bút kim loại xoay cũng tương đối rẻ hơn so với những mẫu bút bi dạng nắp rời.

Dịch vụ in logo lên BÚT Kim Loại làm quà tặng

Khi bạn thiết kế nội dung để khắc laser lên bút kim loại, quý khách cần cam kết rằng thông tin quý khách hàng đưa vào là rõ ràng và đang cần thiết. Phần diện tích để khắc laser trên bút có giới hạn, do đó quý khách có thể yêu cầu khắc tên, địa chỉ trang web hoặc số điện thoại của công ty quý khách hàng, sau đó in logo của quý khách hàng lên các dòng văn bản bên trái.

 
Dịch vụ in logo lên bút kim loại

Cho dù quý khách đang tìm kiếm bút kim loại khắc logo cho doanh nghiệp hay là bút khắc tên cá nhân của quý khách, điều quan trọng nhất vẫn là chuyên nghiệp của bút và việc thực hiện thiết kế của quý khách. Hãy nhớ rằng các cây bút này đại diện cho công ty của bạn và cho mọi người thấy quý khách hàng đánh giá cao họ như thế nào.

Xưởng in bút Đăng Nguyên - Địa chỉ sản xuất nhiều loại bút kim loại, màu sắc và thiết kế khắc tên, khắc logo theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ cung ứng cho quý khách bút mẫu, thông qua việc gửi file Catalogue online hoặc quý khách có thể xem trực tiếp tại văn phòng tư vấn. Sau khi khách hàng lựa chọn được mẫu bút ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành lên mẫu bút có khắc logo và in ấn sản phẩm cho khách hàng.

ngoài ra, nếu bút kim loại không phù hợp với bạn, không phù hợp với sự kiện quảng bá và quà tặng của quý khách hàng....thì quý khách hàng có thể lựa chọn : bút bị, in bút bi nhựa, in bút chì....

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐẲNG NGUYÊN

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội: Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Địa chỉ văn phòng Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Website : In Đăng Nguyên

 

Tin đăng cùng chuyên mục