Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phẫu thuật hạ gò má có an toàn không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V112923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BVTM Kangnam
Điện thoại
Địa chỉ
38 Nguyễn Du, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thực tế đã chứng minh, hạ gò má công nghệ Hàn Quốc ra đời được xem là giải pháp “cứu tinh” giúp các chị em thoát khỏi tai tiếng sát chồng. Chỉ sau duy nhất 1 lần thực hiện bạn sẽ có được khuôn mặt dịu dàng, phúc hậu, dễ nhìn hơn và đặc biệt là thay đổi vận mệnh của mình. Vì tác động tới xương mặt, nên nhiều người vẫn còn rất lo lắng không biết có đau không? Hạ gò má có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé !
>>Chỉnh răng hô ở hà nội
Phẫu thuật hạ gò má có an toàn không?
Không giống với những phương pháp hạ gò má thông thường như bằng hình thức mài gò má hay make up, hạ gò má công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tốt để có thể hạ gò má triệt để, khắc phục hoàn toàn tình trạng gò má cao, không cân đối, tạo gò má cân đối hai bên, đẹp và duy trì trọn đời.
Kỹ thuậthạ gò mátheo công nghệ Hàn Quốc đảm bảotránh được tối đa những tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn, an toàn tuyệt đối, bởi vì:
[​IMG]
Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc
– Sử dụng công nghệ máy cắt xương siêu âm hình chữ L
Đây là công nghệ máy cắt xương siêu âm siêu mảnh, siêu nhỏ, có khả năng cắt và loại bỏ nhanh chóng cung xương gò má cao mà không để lại mùn xương, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh.
– Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để tính toán thao tác thực hiện
Với phương pháp phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ tiến hành chụp X-quang cấu trúc xương hàm mặt, xương gò má. Từ những hình ảnh được chụp lại một cách chuẩn xác, bác sĩ sẽ nhận diện được những tỉ lệ xương gò má cao ở mức độ nào, từ đó có những tính toán hợp lý cho thao tác thực hiện, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.
– Dựng trước kết quả phẫu thuật hạ gò má
Bác sĩ đánh giá được toàn bộ quy trình phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn ngay cả khi chưa thực hiện thông qua việc sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả.
Suy cho cùng thì những thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại này nhằm mục đích giúp cho kỹ thuật thực hiện được chuẩn xác hơn, tránh được tối đa mọi sự tổn thương.
>>Hạ gò má có an toàn không
[​IMG]
Hạ gò má có an toàn không?
Tất nhiên, phẫu thuậthạ gò má có an toàn khôngcòn phụ thuộc một phần vào sự tương thích của cơ thể bạn đối với phương pháp thực hiện. Bạn cần chuẩn bị tốt về mặt sức khỏe cũng như lưu ý về chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể yên tâm hơn khi phẫu thuât hạ gò má, không còn lo lắng việcphẫu thuật hạ gò má có an toàn khôngnữa. Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số19006466hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu gò má đẹp như ý!
>>Phẫu thuật vẩu hàm trên

Tin đăng cùng chuyên mục