Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phiên dịch tiếng Đức chuẩn xác tại Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V092482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2017
Hết hạn
20/02/2018
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
137 Phan Đăng Lưu
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần tìm phiên dịch tiếng Đức chuẩn tại Hải Phòng? Bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đức chuẩn? Hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Số- một địa chỉ có thể cung cấp được dịch vụ phiên dịch tiếng Đức chính xác, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe cũng như các chuyên ngành chuyên sâu của Quý khách hàng.

 

tải xuống (2)

Phiên dịch tiếng Đức chính xác tại Hải Phòng chỉ có tại Dịch thuật Dịch Số. Hiện có rất nhiều Công ty dịch thuật xuất hiện trên thị trường dịch thuật phiên dịch đa ngôn ngữ, tuy nhiên, để tìm được một công ty có khả năng cung cấp phiên dịch tiếng Đức chuẩn, cam kết đảm bảo phiên dịch chính xác, ngay cả những nội dung mang tính chuyên ngành kỹ thuật, môi trường, kinh tế, đòi hỏi chuyên môn và trình độ cao. Dịch thuật Dịch Số sở hữu một số lượng Cộng tác viên đông đảo, có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực biên phiên dịch tiếng Đức, và với mỗi một chuyên ngành, lại có những phiên dịch viên chuyên sâu, tương ứng với từng chuyên ngành.

Do vậy, Quý khách luôn được đảm bảo về nội dung trong buổi phiên dịch được diễn ra trơn tru. Nếu Quý khách đang cần tìm một phiên dịch tiếng Đức tại Hải Phòng nói chung hay quận Kiến An nói riêng, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988, hoặc Quý khách hàng có thể gửi email yêu cầu đến địa chỉ dichsohn@gmail.com, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/7, kể cả những ngày lễ, ngày tết.

Địa chỉ văn phòng công ty tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục