Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phong cách thiết kế nội thất hội trường đang phát triển nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V113002
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hội trường luôn luôn là một không gian làm việc rộng lớn hơn so với văn phòng chính vì vậy mà các nhà tư vấn thiết kế hội trường phải có cái nhìn tổng quát một cách tốt hơn. Đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện, hội nghị, hoạt động lớn nhỏ khác nhau tùy vào quy mô của sự kiện và của doanh nghiệp. Tùy vào tính chất sự kiện cũng như diện tích không gian mà mỗi thiết kế hội trường cần được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định. Có không gian sẽ được thiết kế theo kiểu cổ điển nhưng có công trình lại chọn phong cách hiện đại.


 
Số lượng những chiếc ghế ngồi là rất lớn bởi số lượng người tham gia sẽ khá đông, mỗi chiếc ghế là mỗi vị trí dành cho một người tham gia. Do tổng số lượng lớn như thế này nên bạn cần phải chú ý đến chất lượng đầu tiên để tránh hao phí tiền đầu tư của mình, làm sao cho hợp lý nhất. Nên lựa chọn những chiếc ghế hội trường cao cấp chất lượng để giúp người tham gia luôn cảm thấy thoải mái nhất, vì các cuộc họp sẽ kéo dài trong nhiều giờ. Tuổi thọ của những chiếc ghế này cũng cao hơn nên tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu về sau này. Ngoài ra, ghế còn trang bị thêm bàn viết phụ để ghi chép các nội dung cần thiết, chiếc bàn có thể gấp lại gọn gàng vào hộc để tạo không gian di chuyển thuận lợi.
 
Thiết kế nội thất hội trường theo phong cách cổ điển hiện đang là mẫu thiết kế đang được nhiều khách hàng quan tâm hy vọng với những mẫu thiết kế nội thất hội trường trên sẽ giúp bạn có những gợi ý hay về kiểu hội trường mà mình mong muốn. Hãy liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của nội thất Miền Bắc để được giải đáp những vấn đề bạn đang còn mắc phải nhé.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725

Tin đăng cùng chuyên mục