Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng karaoke, thiết kế phòng karaoke kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V135217
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Vân anh
Điện thoại
0869898988
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không khó để bắt gặp những quán karaoke mọc lên như nấm. Bởi lẽ nhu cầu giải trí của con người ngày càng tăng khi đời sống của người dân ngày càng phát triển. Không chỉ ở các tỉnh thành lớn mà ngay cả vùng ngoại thành, dịch vụ này cũng được phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên thì tùy từng địa điểm kinh doanh mà ta chọn được mẫu phòng kinh doanh phù hợp. 

  • Đối với những vùng có tiềm lực về tài chính, khi đó những mẫu phòng karaoke VIP, hiện đại, sang trọng lại rất phù hợp. Những loại phòng karaoke này được thiết kế bài bản có đầu tư với sự kết hợp của những vật liệu đắt tiền và ánh sáng bắt mắt. Chi phí bỏ ra để xây dựng phòng karaoke này khá cao nhưng bù lại thời gian thu hồi vốn nhanh chóng. Theo thống kê thì doanh thu hàng tháng của phòng karaoke VIP dao động từ 24.000.000đồng đến 30.000.000 triệu đồng với thời gian hoàn vốn chỉ từ 6-8 tháng.

=> Xem thêm: Gia công mica, cắt chữ mica giá rẻ tại Đông Phương

  • Ngược lại với phòng karaoke VIP, phòng karaoke bình dân phù hợp với những nơi thưa dân cư hơn, vùng nông thôn tiềm lực tài chính không nhiều. Đối với loại phòng này, chủ đầu tư không cần đầu tư quá nhiều về thiết kế cũng như các trang thiết bị phòng. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo một phòng karaoke đạt chuẩn. Theo thống kê, thời gian thu hồi vốn của phòng karaoke rơi vào khoảng 10-12 tháng với doanh thu hàng tháng là 9.000.000 đến 12.000.000 đồng. Chi phí bỏ ra ban đầu khoảng 120.000.000đồng.

=> Xem thêm: Gia công làm biển chữ inox đẹp, giá rẻ tại Khánh Hòa

Tùy từng đặc điểm nơi bạn kinh doanh, nhu cầu giải trí, giới tính, đặc điểm sinh hoạt mà bạn lựa chọn thiết kế phòng karaoke phù hợp. Ngoài những phòng karaoke bình dân, đơn gian hay hiện đại, VIP thì hiện nay cũng xuất hiện những mẫu phòng cổ điển hay hoàng gia phù hợp với những người có điều kiện kinh tế, địa vị xã hội. 

Đông Phương chuyên thiết kế thi công phòng karaoke với đầy đủ các phong cách khác nhau, giá cả phải chăng tiết kiệm nhất có thể cho các bạn.  Với 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên sáng tao, có tay nghề cao, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Hãy đến với Đông Phương để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời. Mọi chi tiết xin liên hệ 0869 89 89 88.

=> Có thể bạn quan tâm: Cập nhật những mẫu phòng karaoke VIP đẹp, sang trọng

Tin đăng cùng chuyên mục