Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng khám nha khoa Đa khoa Phương Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V359589
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2020
Hết hạn
14/05/2020
Xem :
98
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bệnh viện đa khoa Phương Nam
Điện thoại
1900633698
Địa chỉ
81 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt
Nội dung chi tiết

Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm hay thường được gọi là khám sức khỏe tổng quát hiện nay tại Việt Nam vẫn chưa được mọi người quan quan tâm một cách đúng mực. Nhiều người vẫn còn khá mơ hồ về việc khám sức khỏe tổng quát và không biết khám như thế nào cho đúng và một năm khám mấy lần là đủ. Đa khoa Phương Nam xin giới thiệu đến các bạn bài viết này với mong muốn cung cấp những thông tin về khám sức khỏe tổng quát mà mọi người nên biết.

* Khám sức khỏe tổng quát cơ lợi gì?

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ là một biện pháp hữu ích, giúp chúng ta có cơ sở nhận định chung về sức khỏe của bản thân, thông qua kết quả xét nghiệm và việc tư vấn của trực tiếp bác sĩ; giúp chúng ta được phát hiện sớm những dấu hiệu không bình thường, có nguy cơ dẫn đến bệnh tật; đặc biệt là nhiều bệnh nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ …

Xã hội càng phát triển thì càng nhiều bệnh hiễm họa tác động đến con người, và con người luôn bị đe dọa đến sức khỏe bởi chính bản thân chúng ta từ: lối sống, ăn uống, tác động của môi trường v.v. Tuy nhiên, chúng ta có được may mắn đang sống trong thời đại văn minh, sự bùng nổ của sự phát triển khoa học, đặc biệt là trong y học đã có nhiều thành quả vược bậc giúp cho việc chữa trị những bệnh mà trước đây tưởng chừng phải bó tay, như một số ung thư ở gia đoạn sớm đều có thể chữa khỏi hoàn toàn (ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư đại tràng …).

* Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì?

- Nội khoa tổng quát chung cả nam và nữ

+ Kiểm tra các thông số: Mạch, nhiệt độ, huyết áp, cân nặng, chiều cao

+ Xét nghiệm máu: công thức máu, đường máu (tầm soát bệnh tiểu đường), mỡ trong máu, chức năng gan, chức năng thận, viêm gan siêu vi B-C, Acid uric (tầm soát bệnh Gút)

+ Tổng phân tích nước tiểu

+ Khám lâm sàng các cơ quan (tim, gan, thận, phổi …)

+ Chụp XQ phổi

+ Siêu âm bụng tổng quát

+ Đo điện tim

- Khám chuyên khoa sản phụ

+ Khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung (chung cho giới nữ)

+ Siêu âm vú, chụp nhũ ảnh để tầm soát ung thư vú (nữ trên 40 tuổi)

-  Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát, khi có yêu cầu tầm soát về một số bệnh ung thư, có những xét nghiệm cho ta lưu ý đến nhưng loại ung thư mà chúng ta quan tâm như: Ung thư gan, ung thư phổi, ung thư tuyến giáp, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư tinh hoàn ở nam giới,  ung thư buồng trứng ở phụ nữ…. 

Các bác sĩ tại tại Đa khoa Phương Nam khuyên nên khám định kỳ mỗi năm 1 lần ở những người dưới 50 tuổi và không có bệnh gì đặc biệt. Và những người trên 50 tuổi nên định kỳ 6 tháng kiểm tra một lần.

Để khám sức khỏe tổng quát định kỳ trở thành thói quen được nhân rộng trong cộng đồng, Đa khoa Phương Nam luôn nỗ lực và tự hoàn thiện để mang đến dịch vụ tốt nhất, phục vụ vượt mong đợi. Mỗi người cần có ý thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bản thân bằng việc đi khám sức khỏe tổng quát vào bất kỳ thời điểm nào thuận lợi nhất.

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/khong-phan-loai/da-khoa-phuong-nam-dia-chi-kham-suc-khoe-o-da-lat-chat-luong/

Với mong muốn cung cấp dịch vụ đa khoa thân thiện, chất lượng, Đa khoa Phương Nam luôn nỗ lực phục vụ và hỗ trợ nhanh nhất cũng như hài lòng mọi khách hàng khi đến đây. Để được hỗ trợ Khám sức khỏe ở Đà Lạt hoặc mọi vấn đề sức khỏe liên quan vui lòng liên hệ hotline: 1900 633698.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục