Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục

Thông tin mua bán
Mã tin
V287189
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng khám đa khoa Thái dương biên hòa
Điện thoại
2512682666
Địa chỉ
18-19-20 Đồng Khởi, KP 4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa – Đồng Nai
Nội dung chi tiết

 

Bộ phận sinh dục của cả nam và nữ đều có vai trò quan trọng trong sinh hoạt tình dục, tiểu tiện cũng như thực hiện chức năng sinh sản. Đây cũng là cơ quan khá nhạy cảm và rất dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn, vi rút tấn công. Tại phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục thời gian vừa qua đã tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nặng nề do chủ quan tự ý điều trị tại nhà hoặc nghĩ rằng nó không nguy hiểm.

BỆNH VIÊM SINH DỤC LÀ GÌ?

Viêm sinh dục là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bộ phận sinh dục của nam hoặc nữ với nhiều lý do khác nhau. Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, viêm sinh dục sẽ chuyển biến nặng, đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Tùy theo đối tượng nam hay nữ mà biểu hiện viêm sinh dục có thể sẽ khác nhau. Theo các bác sĩ phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục cho biết bệnh này thường xảy ra ở nam và nữ trong độ tuổi sinh sản, có quan hệ tình dục.

 

Bệnh viêm sinh dục ở nữ

Nữ giới có cấu tạo bộ phận sinh dục phức tạp, cấu trúc hở nên thường dễ bị viêm nhiễm hơn nam giới. Trong đó phổ biến là viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm loét cổ tử cung, viêm đường tiết niệu,…nguyên nhân có thể là do vệ sinh kém, quan hệ tình dục không an toàn, mặc đồ lót quá chật, dùng chung đồ lót với người bệnh.

Viêm sinh dục ở nam giới

Nam giới bị viêm sinh dục cũng nhiều mức độ và nhiều bệnh lý khác nhau nhưng phần lớn là do quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình. Bệnh viêm sinh dục nam giới gặp phải thường có nguyên nhân trực tiếp do bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà gây nên. Bệnh nhân khi có dấu hiệu ngứa ngáy, đau khi quan hệ, nổi mụn hay lở loét ở dương vật cần nhanh chóng đến phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục để được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

PHÒNG KHÁM THÁI DƯƠNG BIÊN HÒA CHỮA VIÊM SINH DỤC

Phòng khám đa khoa thái dương là cơ sở y tế có thế mạnh điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, viêm nhiễm sinh dục ở cả nam và nữ. với trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Chính vì vậy, khi nghi ngờ mình mắc bệnh, trước hết bạn cần đi thăm khám, bác sĩ xác định nguyên nhân và hiện trạng bệnh mới đưa ra được phương pháp điều trị cụ thể.

 

Phòng khám thái dương chữa viêm sinh dục hiệu quả

Thông thường viêm sinh dục là do vi khuẩn nên các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị nội khoa, dùng phác đồ kháng sinh thích hợp cho từng loại vi khuẩn gây bệnh. Bệnh nhân cần thăm khám và thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất. nếu trường hợp điều trị bằng thuốc không hiệu quả, các bác sĩ phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục sẽ can thiệp bằng các kỹ thuật y tế hiện đại để hỗ trợ như đèn huỳnh quang, laser, phương pháp DHA, ALA-PDT,…

Phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục bằng nhiều phương pháp khác nhau, căn cứ trên tình trạng cụ thể và nguyên nhân gây bệnh của từng người.Với sự hỗ trợ của y học kỹ thuật cũng như bác sĩ có chuyên môn giỏi chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao. Các bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên đi thăm khám và điều trị ngay khi có dấu hiệu bệnh lý để tránh biến chứng cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí.

Viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục là bệnh mà chúng ta không nên xem nhẹ vì nó ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản. Hãy đến phòng khám thái dương biên hòa chữa viêm sinh dục ngay khi mới có triệu chứng ngứa rát, nổi mụn, đau ở bộ phận sinh dục. Mọi thắc mắc về bệnh đường tình dục các bạn có thể liên hệ hotline: 0251 268 2666 để được chuyên gia tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin.

 

Tin đăng cùng chuyên mục