Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh hỏa may mắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V288301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ai cũng biết yếu tố phong thủy trong vun đắp xây nhà cấp 4 giá 100 triệu quan trọng như thế nào, đặc trưng là xây dựng nhà cửa, nơi ở của cả gia đình, thậm chí còn là cơ ngơi của cả một đời người. Trong ấy, phòng bếp là nơi Cả nhà quây quần, sum họp bữa cơm gia đình, cũng là nơi giữ lửa hạnh phúc, tổ ấm. Vậy phong thủy phòng bếp cho người mệnh hỏa nên sắp đặt như thế nào là hợp lý thì mời Anh chị em Nhận định bài viết này nhé.

Việc vun đắp, sắp đặt một căn bếp đảm bảo những yếu tố của phong thủy, chẳng những giúp gia nâng cao sức sống cho ngôi nhà, vận may cho gia chủ, giúp thăng quan tiến chức, công tác thuận lợi, tiền nong dư nhái mà còn đem đến may mắn, bình an, hạnh phúc cho cả gia đình. Ngược lại, giả dụ xác định sai lầm, phạm phải những đại kỵ trong phong thủy sẽ đem lại xui xẻo, bệnh tật cho gia chủ, tiền tài hao hụt.

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh hỏa bao gồm những nguyên tố nào?
1. Hướng phòng bếp
Hướng là nhân tố quan yếu nhất trong phong thủy và vun đắp. Tuyển lựa được một hướng rẻ sẽ thu hút được may mắn, gia nâng cao tiền của, đem lại dễ dàng cho gia chủ, trái lại sẽ hao tài tốn của, xuất hiện các điều không may mắn.

đề cập hướng là 1 trong các yêu tố quan trọng nhất và cũng luôn được quan tâm đầu tiên, coi xét kỹ càng. Vì những yếu tố khác nếu sai với thể đổi thay thuận lợi, nhưng một lúc đã xây dựng xong thì sắp như không còn thời cơ đổi thay hướng, hoặc nếu sở hữu cũng rất khó khăn và tốn kém.

Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn hướng xây nhà hoặc bếp là hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc. Trong đó nếu như được hướng Nam là rẻ nhất cho người mệnh Hỏa, chưa đề cập đến việc căn nhà hướng này rất hợp với khí hậu Việt Nam, đông ấm mà hè mát.

ví như khi mà khi vun đắp phòng bếp bạn muốn chẳng thể chọn những hướng phải chăng nhất có phong thủy thì với thể hóa giải bằng bí quyết chọn cửa bếp đúng mang 1 trong những hướng đề cập trên.

trái lại những hướng như Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và thiết kế nhà 30m2 đặc thù hướng chính Bắc, theo ngũ hành là hướng thuộc hành thủy, xung khắc với hỏa, là hướng đại kỵ. Gia chủ thuộc mệnh Hỏa ko nên xây nhà hoặc bếp theo những hướng này vì sẽ ko đem lại may mắn tài lộc, thậm chí còn gây ra các rủi ro.

2. Màu sắc chủ đạo trong phòng bếp
Người mệnh hỏa rất hợp với các gam màu ấm hot như màu đỏ, màu cam hay màu hồng, tím sẽ đem đến rộng rãi may mắn hơn cho gia chủ, gia nâng cao sinh khí, thúc đẩy lớn mạnh dễ dàng. Không những thế, màu đỏ là màu sắc của yêu thích, thách thức và sở hữu tính kích thích cao, gia chủ không nên lạm dụng hay chọn đây là màu sắc chủ đạo để bố trí ko gian nội thất sẽ mang đến cảm giác găng và khó chịu. Nên chọn các tone đỏ, hồng xem lẫn những màu nhã nhặn khác để tạo nên sự kết hợp.
không những thế, trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa vì thế bạn hãy chọn các màu tượng trưng cho cây cối như xanh lam, xanh lá hay màu nâu của gỗ cho bếp của mình nhé. Không những thế, vì là những gam màu sặc sỡ, nổi trội nên bạn hãy cố gắng kết hợp sao cho hài hòa, hạn chế gây nhức mắt lúc bước vào nhé.

cùng lúc, bạn cũng nên tránh những tone màu đen và xanh thẫm của hành thủy đi nhé, đây là những màu đại kỵ với người mệnh hỏa trong phong thủy, sẽ gây ra những điều ko may mắn, tốt lành cho gia chủ.

3. Bố trí nội thất và trang trí hợp lý
Đồ nội thất xếp đặt trong phòng bếp cần lưu ý tuân thủ theo nguyên tắc tương sinh, tương thích trong ngũ hành.

Tính cách thức của người mệnh Hỏa thường tương đối sôi nổi, chủ động, thích khám phá và cũng rất nóng nảy, do đó cần phối hợp khéo léo phối hợp các nhân tố tương khắc để giảm nhẹ, điều hòa tính hỏa của chủ nhân ngôi nhà.

Thay vì lạm dụng màu sơn tường, gạch ốp, lát hay tủ bếp mà đỏ chói lóa, bạn nên chọn lựa các chi tiết trang hoàng, đồ vật độc đáo mang gam màu nóng chính là cách thức tốt nhất để tạo điểm đặc sắc cho không gian sống mà vẫn giữ được sự kết hợp. Ví dụ như kính bếp, tranh treo tường, lọ hoa, khăn trải bàn, ghế đệm sở hữu họa tiết, hoa văn bắt với gam màu đỏ, cam… vừa tạo điểm nổi bật cho không gian thêm độc đáo, ấn tượng mà ko gây nhức mắt hay bít tất tay.

bên cạnh đó bạn nên trang trí những chậu cây xanh hoặc bình hoa nhỏ trong phòng bếp, vừa tạo thêm sinh khí, năng lượng cho người mệnh hỏa trong ngũ hành lại đem đến cảm giác thư giãn, thân thiện đột nhiên.

Tham khảo =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-nha-30m2-dep-tien-nghi/

những đồ vật chính trong phòng bếp như tủ bếp, tủ rượu, bàn ăn, vật dụng trang trí nên được ưu tiên mang chất liệu gỗ, sẽ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho ko gian phòng bếp của cũng như sự tinh tế trong thẩm mỹ của chủ nhà.

Tin đăng cùng chuyên mục