Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quận 1 nơi nào có bệnh viện tai mũi họng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V132596
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
558
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết

Phòng khám tai mũi họng ở quận 1 từ lâu đã nổi tiếng với việc điều trị bệnh những loại bênh từ tai mũi họng, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho những bạn 1 bài nghiên cứu tương đối có ích về vấn đề trị viêm họng bằng những phác đồ dân gian có sẵn ở nhà của bạn.

 

Tai bị chảy mủ kèm theo máu là bệnh gì?

 

Hấp mật ong cũng như quất

Mật ong cũng như quất cũng là một trong một số mẹo trị bệnh viêm họng, viêm amidan cấp tính quen thuộc, được nhiều người biết tới và sử dụng. Cũng như chanh, quất có chứa đựng nhiều vitamin C có khả năng diệt một vài ký sinh trùng, virus gây hại. Thông qua đó, trị viêm họng amidan cấp tính cũng như vệ sinh khoang miệng hữu hiệu. Mẹo dân gian giản đơn này có lẽ dùng cho cả các đối tượng nhạy cảm như đứa trẻ, người già, phái nữ mang thai. Chuyên mục tai mũi họng : http://benhvientaimuihong.vn/benh-ve-tai-159/

Cách thực hiện cũng hơi dễ dàng, chỉ cần lấy quả quất rửa sạch tinh, cho vào bát với mật ong rồi hấp trong nồi cơm hoặc hấp cách thủy. Đến khi chín thì lấy ra cho nguội bớt để ăn. Áp dụng biện pháp trị viêm họng, viêm amidan cấp tính này liên tục trong khoảng 3 ngày sẽ giúp bớt đau nhức rát họng cũng như xử lí dấu hiệu tương đối khó nuốt hữu hiệu.

 

Ngâm chanh cũng như đường phèn

Nước cốt chanh có tính axit nên có dụng kháng vi khuẩn, tiêu viêm tương đối tốt. Đường phèn thì giúp làm dịu cổ họng, giảm sưng, tiêu viêm. Chính vì thế, kết hợp 2 loại nguyên liệu này là cách đơn giản thế nhưng hữu hiệu để trị viêm họng, viêm amidan cấp tính. Bạn chỉ cần lấy chanh tươi (tốt nhất là chanh đào) thái lát, cho vào cốc, thêm đường phèn rồi đổ nước sôi vào hãm uống ngày 2 cốc. Thực hiện siêng năng cho đến khi chứng bệnh hết hẳn.

Bạn cũng có thể ngâm chanh đào, đường phèn, mật ong để trị viêm họng, trị viêm amidan. Chanh đào rửa sạch tinh, tráng mau chóng thông qua nước sôi để nguội, để ráo, thái thành 4-5 lát. Xếp 1 lớp đường và gừng thái sợi mỏng dưới đáy lọ. Lần lượt xếp chanh cũng như đường phèn vào rồi đổ mật ong lên trên. Ép chặt để chanh được ngấm kỹ. Sau lúc chanh đã ngấm mật ong, đường phèn tan hết thì có lẽ lấy miếng chanh để ngậm, lấy dung dịch pha loãng để uống hoặc lọc loại bỏ hạt, xay nhuyễn và pha cùng dung dịch mật để trị viêm họng, viêm amidan cho đứa bé.

Nhưng, cần lưu ý là 5 cách trị viêm họng, viêm amidan trên chỉ phù hợp cho các tình hình bệnh tật cấp tính, mới phát bệnh tật, người bệnh có tình trạng sức khỏe tốt. Riêng với một số tình hình phát chứng bệnh lâu, chứng bệnh nặng, bệnh tật đã chuyển qua quá trình mãn tính thì một số quy trình này chỉ có ích lợi trợ giúp chứ không thể chữa trị bệnh dứt điểm. Việc chỉ sử dụng những phương pháp dân gian này còn có lẽ bỏ lỡ giai đoạn trị bệnh số một, khiến bệnh lý nặng thêm cũng như tăng nguy cơ của các biến chứng nguy hiểm.

Đến với Phòng khám tai mũi họng ở quận 1 chúng tôi sẽ có đội ngũ chỉ dẫn viên luôn nhiệt tình trợ giúp chỉ dẫn cho bạn những vấn đề liên quan tới tai mũi họng.

http://benhvientaimuihong.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục