Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bánh Canh Vịt Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V220829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
909591731
Điện thoại
909591731
Email
Địa chỉ
909591731
Nội dung chi tiết
QUÁN VỊT CHẠY ĐỒNG

ĐẶC SẢN BÁNH CANH VỊT - CÁI BÈ

Địa chỉ: 150B Đồng Đen, Phường 14, Q.Tân Bình

Tel: 0909591731

https://www.facebook.com/banhcanhvitchaydong/

Quán Nghỉ Mùng 1 và 15 Âm lịch hàng tháng 

Nằm trong khu vực quận Tân Bình là nơi tập trung những quán ăn uống lý tưởng. Quán Vịt Chạy Đồng nằm tại địa chỉ: 150B Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều thực khách yêu thích các món ăn được chế biến từ thịt vịt.

Nơi đây chuyên phục vụ những món ăn được chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn được nhiều người yêu thích như: bánh canh vịt, gỏi vịt,... các món ăn được chế biến vừa ăn, thịt vịt mềm, hoàn toàn không có mùi hôi của Vịt, thơm hòa quyện cùng những hương vị đậm đà của các loại gia vị tạo nên món ăn hấp dẫn.

 

Điểm khác biệt chính khác của Quán là sử dụng nguyên liệu Vịt có chất lượngNGON NHẤT để chế biến: Vịt chạy đồng có thể làm thỏa mãn các "tín đồ" món ăn về vịt khó tính nhất.Với giá cả rẻ là một nơi sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn tại Quán Vịt Chạy Đồng.

Món đặc trưng nhất của quán là Bánh Canh Vịt Cái Bè, đến với Quán Vịt Chạy Đồng sẽ được tận hưởng món bánh canh vịt đậm chất miền tây. Bánh canh thịt vịt là một trong những món ăn được chế biến từ thịt vịt, món ăn không phải thuộc dạng phức tạp nhưng lại có hương vị khá đặc biệt với vị ngọt của thịt vịt và béo ngậy của nước cốt dừa để tạo nên vị ngọt thanh tao.

Nếu ăn gỏi vịt không đủ no, bạn có thể gọi thêm bánh canh vịt. Nước lèo nấu với măng nên có vị chua, vừa miệng, thêm hai miếng huyết nữa chắc chắn sẽ lấp đầy bụng bạn. Hoặc nếu không thích rườm rà thì bạn có thể gọi món bún măng vịt hoặc miến măng vịt, đơn giản hơn nhưng mùi vị cũng giống nhau.

Hình ảnh có liên quan

Hầu hết các món ăn chế biến đơn giản với thịt vịt luộc nhưng lại thu hút khá đông khách. Món chủ đạo ở đây là gỏi vịt với bắp cải trộn. Bắp cải được rửa sạch, bào mỏng rồi trộn chua để bớt vị hăng, sau đó xếp thịt vịt chặt lên trên, thêm một ít hành phi, rau răm. Thịt vịt được chặt thành từng miếng dày, nhiều nạc nhưng không hề dai hay bở mà mềm vừa phải. Lớp da hơi dai, dính một chút xíu mỡ nên ăn không hề ngán.

Cháo gỏi vịt

Điểm nhấn trong các món ăn ở quán là chén mắm gừng được nêm nếm vừa vặn. Thịt vịt vốn có tính hàn nên rất hoàn hảo khi kết hợp với gừng, loại gia vị có tính ấm.

Nước chấm tại Quán Vịt Chạy Đồng thì không có chỗ nào bằng về độ đậm đà, chua ngọt, đậm đà gừng nổi lềnh đềnh trên mặt!

Khá nhiều sự lựa chọn khiến bạn sẽ phải rất đắn đo trong việc gọi món, nào là:bánh canh, gỏi,... Với giá cả rẻ là một nơi sẻ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn tại Quán Vịt Chạy Đồng.Không gian quan rất thoáng đảng, sạch sẽ, món ăn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Quán phục vụ với với tốc độ chóng mặt chỉ vài phút là có món không làm quý khách phải đợi lâu. 

Quán Vịt Chạy Đồng hứa hẹn không làm quý khách phải phiền lòng.

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN VỊT CHẠY ĐỒNG

ĐẶC SẢN BÁNH CANH VỊT - CÁI BÈ

Địa chỉ: 150B Đồng Đen, Phường 14, Q.Tân Bình

Tel: 0909591731

https://www.facebook.com/banhcanhvitchaydong/

Quán Nghỉ Mùng 1 và 15 Âm lịch hàng tháng 

http://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục