Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bánh Xèo Mềm Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V287979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0919460025
Điện thoại
0919460025
Email
Địa chỉ
0919460025
Nội dung chi tiết

QUÁN THỦY - BÁNH XÈO MỀM

Đ/c: 31 Đường TCH35, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

 ( Đối Diện sân bóng đá Mini Quang Trung)

Tel: 0919460025

Giờ mở cửa: 15h - 22h

Bánh xèo ngon thì không thể thiếu rau. Các loại rau ở Quán Thủy - Bánh Xèo Mềm ngoài những loại rau căn bản như cải bẹ xanh, xà lách, rau thơm, điểm lạ của Quán Thủy - Bánh Xèo Mềm chính là các loại rau rừng như: Đọt sao nhái, lá lụa, đọt điều, lá cách, lá lốt... càng tăng thêm sự lạ lẫm trong từng khẩu vị thực khách. Những loại rau này vừa chua vừa chát hợp với bánh xèo, ăn hoài không ngán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khác với bánh xèo miền Nam khá to, bánh xèo của người miền Trung có kích thước khoảng bằng bàn tay người lớn, ít nhân, thường chỉ là một con tôm nhỏ, hoặc vài ba lát thịt, mực, thêm một ít giá tươi. Ăn kèm với bánh xèo là nước chấm chua ngọt vừa miệng. Không hấp dẫn người ăn bởi màu vàng tươi của bột nghệ, cũng không có cái vị béo đặc trưng của nước cốt dừa như bánh xèo miền Nam, chiếc bánh của người miền Trung hấp dẫn người ăn bởi hương vị thơm ngon của chiếc bánh.

Đến Quán Thủy - Bánh Xèo Mềm, bạn không chỉ được ăn một món bánh xèo thông thường mà còn được đánh thức ngũ giác khi thưởng thức: Nghe được âm thanh lúc chế biến, nhìn thấy màu sắc, ngửi được mùi thơm, nếm được vị ngon, vị béo của bánh, và độc đáo nhất là bạn phải ăn bằng tay mới cảm nhận được hết hương vị đặc trưng của nó.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Giá bán chỉ 5k/cái ăn tầm 2 tới 3 cái là bao no, được cái ở đây rau cho nhiều ơi là nhiều mà rau xanh tươi lắm. Đặc biệt bánh mềm, giống bánh quê Quảng Ngãi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Những chiếc bánh xèo miền Trung với lớp vỏ giòn tan, lớp nhân tôm giá hấp dẫn cùng, đã chiếm được cảm tình biết bao tín đồ sành ăn SG. Bánh xèo giá rẻ mà cũng đầy đủ tôm, thịt, giá như mấy chỗ khác nhen. 

Điểm đặc biệt chính là nước chấm rất hấp dẫn. Khi ăn phải bỏ nguyên cái bánh vô nước mắm, tự nêm nước mắm mặn ngọt chua tùy khẩu vị người ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và món ăn

* Ram Bắp: Ram bắp gần giống với chả giò miền Bắc, có khác là ở nguyên liệu chính làm nên món Ram bắp là từ bắp non. Ram bắp ăn kèm với rau xà lách, rau mùi, rau thơm, diếp cá, dưa leo và giá đỗ. Một phần vô cùng quan trọng để làm nên món Ram bắp thơm ngon đó là nước chấm. Nước mắm truyền thống được pha chế với tỉ lệ cân đối giữa nước mắm, đường và nước lọc thêm vài giọt nước cốt chanh, không thể thiếu tỏi, ớt. Món ăn tuy dân dã nhưng không kém phần cầu kỳ này hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể quên.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nguyên liệu để làm nên những món ăn được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, mềm ngọt mà còn chất chứa trong món ăn là cả tấm chân tình của người sáng tạo nên món ăn, với mong muốn gửi gắm trọn vẹn hương vị nguyên gốc đến với mọi thực khách.

Sở hữu một không gian vừa phải nhưng gần gũi và ấm cúng, tạo không gian thoáng mát cho thực khách khi đến thưởng thức món ăn tại đây. Đặc biệt, khi đến với quán bạn sẽ được tiếp đón rất ân cần và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

QUÁN THỦY - BÁNH XÈO MỀM

Đ/c: 31 Đường TCH35, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Tel: 0919460025

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục