Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bò Bít Tết Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V295843
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2019
Hết hạn
07/09/2020
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907519471
Điện thoại
0907519471
Email
Địa chỉ
0907519471
Nội dung chi tiết

QUÁN BÒ BÍT TẾT 184

Đ/c: 184 Hà Tôn Quyền, P.4, Quận 11 

Tel: 0907519471

Giờ mở cửa: 6h30 - 12h15

Nhận đặt hàng qua Goviet, Now...

Bò bít tết lâu nay không còn là món ăn xa lạ đối với nhiều người, nếu bạn là một tín đồ nghiện thịt bò thì đừng bỏ Quán Bò Bít Tết 184 với Địa Điểm Ăn Uống nhé! Bò bít tết tại Quán Bò Bít Tết 184 sẽ làm thỏa lòng những ai yêu thích món ăn này nhờ sự độc đáo và tỉ mỉ từ khâu chế biến cho đến cách bài trí.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Để chế biến món này, chảo gang được làm nóng, đồ dầu ăn, sau đó cho thịt bò thái, trứng ốp-la, hành tây, pa-tê... lên trên. Khi mang ra cho thực khách, chảo thịt bò được đặt trên một tấm gỗ, dầu ăn vẫn còn sôi xèo xèo, dễ bị văng tung tóe nên khách phải “né” ra. Từ đó món ăn có tên là bò né.

Trên chiếc chảo gang sẫm màu đặc trưng của những quán bò bít tết, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bò Bít Tết 184 có nhiều thực đơn đa dạng, bít tết với đầy đủ các kiểu như: Bò bít tết thập cẩm, Patê, Trứng phô mai, Chả, Xíu mại, Ốp la xúc xích... Thưởng thức bò bít tết với ổ bánh mì đặc ruột nóng giòn thơm ngon giúp cho thực khách tràn đầy năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Một suất bò né đầy đủ gồm thịt bò bít tết, trứng ốp la, xíu mại, rau sống, cà chua, bánh mì nóng. Từng miếng thịt bò phi lê được làm chín ngay trên chảo gang, nóng hổi mà mềm ngọt. Trứng ốp la vừa chín tới, xắn một miếng là lòng đào đẹp mắt, cùng những viên xíu mại to đùng, tất cả được tẩm ướp rất đậm đà vừa miệng. Trên cùng không thể thiếu để cho món ăn bớt ngán là rau mùi, hành lá, cùng vài lát cà chua xắt mỏng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tuy là quán ăn bình dân nhưng toàn bộ nguyên liệu chế biến của Bò Bít Tết 184 được lấy từ những đối tác uy tín, mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn khi thưởng thức. Bạn thoải mái thưởng thức các món bò né thơm ngon mà không phải lo lắng về khâu an toàn thực phẩm.

Bò Bít Tết 184 không chỉ được yêu thích nhờ món bò né siêu ngon đậm đà khó cưỡng mà còn hút khách bởi nhiều món ăn khác như Mì xào, Nui xào...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát các bạn có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa trò chuyện cùng với bạn bè. Phục vụ  rất nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu khi gọi món.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

QUÁN BÒ BÍT TẾT 184

Đ/c: 184 Hà Tôn Quyền, P.4, Quận 11 

Tel: 0907519471

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục