Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bò Bít Tết Ngon Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V287975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
937329829
Điện thoại
937329829
Email
Địa chỉ
937329829
Nội dung chi tiết

QUÁN PAPA

Đ/c: 33-35 Đường số 1, P. An Lạc A, Bình Tân 

Giờ mở cửa: 6h - 14h, 16h30 -21h

Bò bít tết là một trong những món ăn được yêu thích. Người ta có thể ăn bò né trong quán, ngay trên vỉa hè, ăn khởi động một ngày mới hoặc sau khi kết thúc ngày làm việc, học tập mệt nhoài. Với quan điểm Vì lợi ích của khách hàng và uy tín hàng đầu, hãy đến với Quán PaPa để khám phá hương vị của món bò bít tết ăn là ghiền – tiền vừa túi nguồn năng lượng tức thì duy nhất ở Sài Gòn này nhé.

Thịt bò tại Quán PaPa sử dụng thịt bò tươi 100%, không dùng hàng đông lạnh, không pha thịt khác. Các loại thực phẩm được bảo quản hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Món ăn được nhiều người ưa thích tại Quán PaPa là món Bò bít tết sốt tiêu xanh có hương vị đậm đà. Với bò sốt tiêu xanh nóng hổi, mềm ngọt thơm ngon mà ăn cùng bánh mì thì ngon hết ý nhé. Tuy “diện mạo” không quá bắt mắt nhưng chính hương vị mới tạo nên cái mới lạ cho món bò sốt tiêu xanh. Bò xào mềm ngọt đậm đà quyện với sốt tiêu cay cay thơm nức mũi, kết hợp với hành tây giòn ngọt ăn sướng cả miệng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong khâu xử lý đầu tiên, người đầu bếp sẽ cắt thịt bò ngang thớ thành những lát mỏng, loại bỏ gân thịt bò và làm mềm, sau đó rưới các loại gia vị, nước dùng chuyên dụng lên miếng thịt. Bạn có thể lựa chọn các loại sốt như: Sốt tiêu xanh, Sốt phô mai, Sốt nấm mang phong cách Pháp để cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chất lượng thịt bò sẽ là yếu tố quyết định phần lớn sự thành công cho món bít tết. Việc cắt lát mỏng không chỉ giúp món ăn nhanh chín hơn, mà còn làm cho thịt dễ dàng thấm gia vị, ngọt, mềm, thơm mùi đặc trưng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra với nguyên liệu là thịt bò sạch 100% và bò nguyên miếng, quán còn chế biến ra những món ngon không kém như bò bít tết, nui xào bò, mì ý bò bằm, cơm chiên mã lai… đa dạng thực đơn. Bạn cũng không nên bỏ qua để thưởng thức hương vị bò hòa hợp trong nhiều món khác nhau.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Để chế biến món này, chảo gang được làm nóng, đồ dầu ăn, sau đó cho thịt bò thái, trứng ốp-la, hành tây, pa-tê... lên trên. Khi mang ra cho thực khách, chảo thịt bò được đặt trên một tấm gỗ, dầu ăn vẫn còn sôi xèo xèo, dễ bị văng tung tóe nên khách phải “né” ra. Từ đó món ăn có tên là bò né.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trên chiếc chảo gang sẫm màu đặc trưng của những quán bò bít tết, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Món Bò né hảo hạng của quán với thành phần gồm có thịt bò, thịt xông khói, nem nướng, chả, xúc xích, trứng ốp la, patê đầy ắp, được đặt trên một chiếc chảo gang nóng hổi, bốc khói nghi ngút. Thịt bò tẩm ướp kỹ càng, thơm mùi gia vị, mềm và vừa chín tới, vị đậm đà. Khi thưởng thức, những miếng thịt bò mềm, thơm quyện với các nguyên liệu khác, thêm một chút thanh mát, chua nhẹ của salad, bánh mì giòn tan, tất cả tạo thành một hương vị thơm ngon khó cưỡng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán PaPa sở hữu không rộng rãi, thoáng mát giúp bạn và người thân dùng bữa ngon miệng hơn trong không gian quây quần ấm cúng.

 

* Hãy tham khảo menu nhé

Không có mô tả ảnh.

 

 

QUÁN PAPA

Đ/c: 33-35 Đường số 1, P. An Lạc A, Bình Tân 

 Tel: 0937329829 - 0913721674

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục