Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bún Bò Huế Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V220830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0935300163
Điện thoại
0935300163
Email
Địa chỉ
0935300163
Nội dung chi tiết

BÚN BÒ HUẾ BÍCH EM

Đ/c: 29A, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0935300163

Trong ẩm thực Huế không thể không nhắc đến món bún bò Huế trứ danh, với hương thơm nồng nàn và quyến rũ bún bò Huế đã làm say mê những vị khách yêu chuộng ẩm thực. Để thưởng thức bún bò Huế tại Sài Gòn không khó, bởi trên khắp các con phố và ngõ ngách của Sài Thành đâu đâu cũng có các nhà hàng, quán ăn nhỏ lẻ, nhưng để tìm về hương vị đúng gốc Huế của món bún bò phải kể đến Bún Bò Huế Bích Em

Bún Bò Huế Bích Em nghe có vẻ lạ nhưng với những người yêu thích Huế và ẩm thực Huế đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc cho những người con gốc Huế mỗi khi muốn tìm về những dư vị xưa. Quán chuyên phục vụ các món bún bò đậm chất Huế với các nguyên liệu tại đây đều được chọn lọc, sơ chế kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực thẩm.

Nhiều người nói phải có một lần ăn bún bò đến chảy nước mắt thì mới cảm được cái hương vị xứ Huế nó thâm trầm như thế nào.Tô bún bò nóng hôi hổi với nước bún trong, để lộ những sợi bún trắng và chân giò ninh mềm, thêm chút hành tây, hành lá, và sa tế cay nồng trông vô cùng bắt mắt. Húp một ít nước beo béo đậm đà, bạn sẽ cùng lúc cảm nhận vị cay, vị đậm đà, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước bún, của thịt chạy dần vào trong thực quản.

Thưởng thức bún bò Huế tại Bún Bò Huế Bích Em, bạn sẽ cảm nhận được sự giản dị của món ăn nhưng lại khó có thể quên bởi hương vị riêng độc đáo với vị cay nồng từ ớt, mặn mà của mắm, và nước lèo ngọt lịm cứ luyến lưu mãi không thôi. Tô bún mang ra bốc khói, đúng là bản giao hòa của sắc màu và hương vị, vừa thơm vừa đẹp mắt. Chỉ cần cho một ít rau sống, vắt vài giọt chanh, thêm một ít sa tế là đã có món bún bò Huế đúng điệu rồi. 

Một điểm cộng nữa về không gian quán đó chính là sự sạch sẽ, ấm cúng, cách bày trí lịch sự, dễ dàng tạo thiện cảm với bất kỳ ai đặt chân đến. Mặt khác, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của quán cũng góp phần giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn.

BÚN BÒ HUẾ BÍCH EM

Đ/c: 29A, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0935300163

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục