Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V288260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938663822
Điện thoại
0938663822
Email
Địa chỉ
0938663822
Nội dung chi tiết

Bún Chả Hà Nội 44C Bùi Thị Xuân

Đ/c: 44C Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0938663822

Ở Hà Nội, ngoài món bún đậu mắm tôm trứ danh thì món bún chả được xem là món ăn đặc sản, có mặt ở khắp các con phố, xóm chợ, quán ăn vỉa hè và được các thực khách đón nhận nồng nhiệt. Giờ đây không chỉ ở riêng Hà Nội mà ngay giữa lòng phố Sài Gòn, bạn muốn thưởng thức món ăn đậm đà hương vị này cũng không còn là chuyện quá khó khăn. Bạn sẽ được thưởng thức ngay phần bún chả Hà Nội tại quán Bún Chả Hà Nội, quán sẽ mang đến cho bạn hương vị bún chả thơm ngon nguyên chất trong những ngày se lạnh.

Thực đơn quán đa dạng, chuyên phục vụ nhiều món ăn đặc sản như: bún chả, bún nem (chả giò), bánh xèo, mì xào, cơm chiên, cơm thịt bằm... cho bạn tha hồ lựa chọn.

Bún chả là món ăn ở miền Bắc Việt Nam, phổ biến nhất ở Hà Nội. Món này có nét tương tự món bún thịt nướng ở miền Trung và miền Nam, nhưng nước dùng có vị thanh nhẹ hơn. Bún chả thường có 2 loại chả là chả viên và chả miếng. Phần bún với chả viên lần này sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị khi thưởng thức chả viên được làm từ thịt nạc lợn băm thật nhuyễn nặn viên, ướp trộn với muối, tiêu, nước mắm, đường, hành khô băm nhuyễn, dầu thực vật hoặc mỡ nước... Bên cạnh đó còn có những miếng thịt heo ba rọi giòn dai không ngừng cuốn hút vị giác của bạn.

Dùng thịt nạc vai để làm món chả là một lựa chọn tinh tế đã có truyền thống vì nạc vai chắc thịt nhưng không có sớ nhiều như thịt đùi, không mềm như thịt mông... điều này làm cho miếng thịt khi băm nhuyễn rồi nắn lại sẽ chắc hơn là dùng các phần thịt khác. 

Kết quả hình ảnh cho bún mọc

Bún mọc - 55k/1 tô

Thịt sau khi ướp được xếp vào xiên hoặc vỉ nướng trên than củi. Khi thịt chín dậy mùi thơm lừng, cho vào bát nước mắm pha loãng có đầy đủ gia vị ngọt, chua, cay cùng với đu đủ xanh, cà rốt trộn giấm rồi ăn kèm với bún và các loại rau sống như xà lách, rau thơm, húng láng, kinh giới, tía tô... tất cả hòa quyện vào nhau đem đến cho bạn hương vị món ăn thật khó quên của nét văn hóa ẩm thực Hà Thành.

 

Trong không gian thoáng mát và lịch sự của Bún Chả Hà Nội, trên những bộ bàn ghế sang trọng của quán, hãy cùng bạn bè khởi động ngày mới trọn vẹn với bún chả Hà Nội đặc biệt cùng trà đá mát lạnh nhé. Với nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp khéo léo chế biến món ăn độc đáo cùng nhân viên nhiệt tình phục vụ hứa hẹn mang đến cho bạn bữa ăn ý nghĩa và giàu dinh dưỡng nhất.

*** MENU THAM KHẢO

Bún Chả Hà Nội 44C Bùi Thị Xuân

Đ/c: 44C Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0938663822

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục