Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bún Đậu Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V274970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2019
Hết hạn
11/06/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938932527
Điện thoại
0938932527
Email
Địa chỉ
0938932527
Nội dung chi tiết

BÚN ĐẬU - BÚN CHẢ NGÕ NHỎ

Đ/c: 348 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3

Tel: 076760145 - 0938932527

Bên cạnh các trào lưu ẩm thực phổ biến với phô mai que, chè khúc bạch thì món bún đậu mắm tôm theo chân con người lập nghiệp đất Bắc vào miền Nam đã và đang “làm mưa làm gió” trong làng ẩm thực Sài Thành. Những lúc rãnh rỗi ta vẫn thường bắt gặp nhiều bạn trẻ dắt nhau vào những quán bún đậu mắm tôm quen thuộc ở Sài Gòn chỉ để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món ăn đậm chất Bắc này.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây và ngoài trời

Bún đậu mắm tôm, món ăn bình dị nhưng đậm chất ẩm thực Hà Nội. Với các thành phần chính là bún tươi, đậu hũ chiên vàng, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ trong cách chế biến nhưng không vì thế mà thiếu sức hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bún đậu được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm an toàn vệ sinh giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho mỗi ngày dài. Suất bún đậu đầy đủ bao gồm: đậu hũ rán giòn, bún nắm sợi nhỏ, các loại rau thơm, dưa leo... ăn kèm với thịt luộc, dồi sụn, chả cốm Hà Nội kèm theo nước chấm mắm tôm với công thức pha đặc biệt giúp hương vị món ăn thêm đậm đà, hấp dẫn.   

Những phần bún tươi ngon thêm vài miếng đậu chiên giòn và vài lát thịt chân giò ăn kèm với dưa leo, rau sống, mắm tôm mang đến cho bạn cảm giác vừa ngon lạ mà cũng vừa bình dị, thân thuộc.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài món chính là bún đậu mắm tôm, bạn có thể chọn thêm cho mình món bún chả Hà Nội, bún nem, bún cá rô đồng... hoặc những món nước giải khát thanh mát, bổ dưỡng như nước sấu, nước mơ… làm tinh thần sảng khoái, đem lại cho bạn hương vị trọn vẹn hoàn hảo của bữa ăn.

Không có mô tả ảnh.

Không chỉ tạo ấn tượng với thực khách bởi chất lượng món ăn mà còn nhờ vào nội thất thiết kế gọn gàng sạch sẽ. Với những chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Giá cả cũng rất bình dân, một phần ăn rất nhiều và đầy đặn. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và chu đáo nhất chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt.

BÚN ĐẬU - BÚN CHẢ NGÕ NHỎ

Đ/c: 348 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3 

Tel: 076760145 - 0938932527

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục