Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Bún Mắm, Bún Thái Ngon Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V298873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938915294
Điện thoại
0938915294
Email
Địa chỉ
0938915294
Nội dung chi tiết

QUÁN CÔ PHƯỢNG 

Đ/c: 127 Cô Giang, P.1, Phú Nhuận

Tel: 0938915294

Giờ mở cửa: 9h - 24h

Ship hàng qua Foody...

Bún mắm vốn là món ăn dân dã đặc trưng của người dân Nam Bộ, được chế biến từ những sản vật rất sẵn có của vùng đất trù phú này như con mắm, cá tươi, tôm, mực, các loại rau sống quen thuộc… Tất cả những hương vị đơn sơ, chân chất ấy đã quyện vào nhau một cách hài hòa, tạo nên một món ăn khiến những người con đất Nam Bộ đi xa phải da diết nhớ, và những người khách phương xa khó lòng quên được nếu đã một lần thưởng thức qua.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Được làm từ nguyên liệu chính là tôm, mực, chả cá, chả ớt, heo quay cùng với các gia vị theo một tỷ lệ nhất định, qua bàn tay của người đầu bếp đã tạo ra thứ mắm có một không hai. Điều làm nên sự thú vị của những tô bún nơi đây là ở chỗ nấu từ mắm cá nhưng vẫn thơm ngon, vị mặn ngọt vừa phải mà nước dùng vẫn trong, không có mùi tanh của mắm. Nhìn những tô bún bốc khói nghi ngút, hương ngạt ngào bay ra từ những nồi nước dùng nếu chưa một lần nghe nói chắc hẳn không ai đoán biết được nguyên liệu làm nên nó.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món bún mắm hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm như Tôm tươi luộc bóc vỏ, Thịt heo, mực, Trái ớt dồn chả cá, Cà tím… Mỗi thứ mang một mùi vị đặc trưng riêng, không thể lẫn lộn với bất kỳ món ăn nào khác được. Và đặc biệt, món rau sống ăn kèm cũng được chuẩn bị khá công phu, kỹ lưỡng với nhiều loại rau đặc trưng của vùng đất Nam Bộ như rau đắng, bông chuối, đọt súng…

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

Khi ăn, trộn lẫn rau sống vào tô bún, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu với nhau. Món ăn có hương thơm của mắm, vị ngọt của thịt, tôm và độ giòn của các loại rau. Từ những lát mực tươi ngon, tôm ngon ngọt, chả cá thơm lừng hòa nguyện vị nước lèo đậm vị khiến bao thực khách thỏa mãn cơn thèm bún mắm miền Tây.

Ngoài ra quán còn có món Bún Thái để thay đổi khẩu vị cho thực khách.

Món bún thái hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm như tôm tươi, mực ống… Khi thưởng thức, trộn lẫn rau muống vào tô bún, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu với nhau. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món ăn có hương thơm nồng nàn của sả, ớt, me hòa trộn vào nhau kích thích vị giác. Bạn chỉ việc từ từ nhấm nháp từng hương vị chua chua, cay cay quyện với vị ngọt của tôm & mực và độ giòn của rau muống để có thể cảm nhận hết cái ngon, cái độc đáo của tô bún thái.

Thành phần tô bún này được xem là sự tổng hòa của các loại hải sản màu sắc bắt mắt và ngon miệng. Con tôm luộc được bóc vỏ đỏ au hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm, ăn kèm với chút rau. Nhưng có lẽ, điểm đặc trưng của món này nằm ở vị nước dùng chua cay. 

Không chỉ chinh phục khách hàng với những món bún nổi tiếng, Quán Cô Phượng sở hữu không gian ấm cúng và thoáng đãng mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Bàn ghế được sắp xếp tinh tươm thích hợp cho nhiều đối tượng. Đi hai người, đi nguyên nhóm bạn hoặc cả gia đình, bạn cũng đều dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn
 
Không có mô tả ảnh.
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà
 
QUÁN CÔ PHƯỢNG 

Đ/c: 127 Cô Giang, P.1, Phú Nhuận 

Tel: 0938915294

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục