Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cafe, Cơm Trưa Văn Phòng Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V257652
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2019
Hết hạn
09/03/2020
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902400744
Điện thoại
0902400744
Email
Địa chỉ
0902400744
Nội dung chi tiết

Huy Tùng Coffee

Đ/c: D004 Chung Cư Nhiêu Tứ, Hoa Cau, P.17, Phú Nhuận

Tel: 0902400744

Ship Từ 4 Phần Trong Phú Nhuận

Các Quận Khác Vui Lòng Đặt Qua Dịch Vụ

Một chút vị đắng nhưng lại thơm nồng nàn, không nhẹ nhàng thanh tao như trà mà cũng không mạnh mẽ vồ dập như rượu, cà phê đã trở thành loại thức uống khiến biết bao nhiêu con người say đắm. Người ta có thể bỏ ra hàng giờ để cảm nhận hương vị của nó, nhấp 1 ngụm cà phê để cảm nhận xung quanh và một chút khoảng lặng nào đó trong tâm hồn. Chính vì lẽ đó cà phê đã trở thành loại thức uống vô cùng hấp dẫn mà không ai không biết đến, và nếu bạn có sở thích uống cà phê thì khi đi ngang Chung Cư Nhiêu Tứ, bạn sẽ “kết” ngay Huy Tùng Coffee.

Bước vào quán, điều cảm nhận đầu tiên của mỗi thực khách chính là sự rộng rãi thoáng mát của quán. Huy Tùng Coffee sở hữu một không gian với 2 mặt tiền chung cư nên rất mát mẻ, thích hợp cho thực khách vừa thưởng thức ly cafe vừa tận hưởng sự mát mẻ của gió trời mang lại.

Menu của Huy Tùng Coffee rất phong phú, đa dạng, ngoài thức uống chính là cà phê các loại được pha chế từ những hạt cà phê sạch, nguyên chất, các loại sinh tố, nước ép hoa quả tươi, hay các loại trà sữa nhà làm… với mức giá hợp lý cho tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng. Thực khách cũng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình để cùng thưởng thức và cùng thăng hoa, sáng tạo... 

Bên cạnh cafe, Huy Tùng Coffee còn có các món điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng được chế biến vệ sinh, hương vị thơm ngon cùng hình thức và màu sắc vô cùng bắt mắt. Có rất nhiều món cho bạn lựa chọn, điểm tâm sáng thì có:bún bò, bò kho, phở, phở khô Gia Lai... còn các món cơm trưa được thay đổi hàng ngày để thực khách không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức món ăn. Đặc biệt, quán có món Cơm Gà Phú Yên rất được thực khách ưa chuộng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các loại thức uống hợp khẩu vị và những món ăn buổi chuyện trò cùng bạn bè thêm không khí sinh động và vui vẻ.

Đến với Huy Tùng Coffee, bạn còn được phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Với rất nhiều điểm cộng, Huy Tùng Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Huy Tùng Coffee

Đ/c: D004 Chung Cư Nhiêu Tứ, Hoa Cau, P.17, Phú Nhuận

Tel: 0902400744

Ship Từ 4 Phần Trong Phú Nhuận

Các Quận Khác Vui Lòng Đặt Qua Dịch Vụ

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục