Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V257654
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2019
Hết hạn
09/03/2020
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0778624115
Điện thoại
0778624115
Email
Địa chỉ
0778624115
Nội dung chi tiết

Củ Coffee

Đ/c: 283/2 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

Thời gian hoạt động: 7h - 18h

Fanpage: Củ Coffee

Tel: 0778624115

Dạo quanh phố phường Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán cà phê với đủ phong cách trang trí, thiết kế đa dạng và phong phú. Từ những quán cà phê sang trọng tới những quán cà phê bình dân với vô số các loại hình kiến trúc mà không một thành phố nào có được. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của phần đông giới trẻ hiện nay, Củ Coffee ra đời như một nét chấm phá độc đáo trong vô vàn những địa chỉ cà phê quen thuộc.

Củ Coffee vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng với tông màu trầm, các chi tiết trang trí sáng tạo, trẻ trung, kết hợp cùng với những chậu cây kiểng nhỏ, điểm xuyến cho không gian quán.

Từng ngóc ngách của quán được trang trí khá đẹp mắt phù hợp cho nhu cầu sống ảo của biết bao bạn trẻ. Đây là một trong những quán coffee nên dành thời gian để đến và cảm nhận về không gian, thức uống, chất lượng phục vụ...

Được lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Củ Coffee tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê đậm đà hương vị. Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cà phê mang phong cách Âu như: Cà phê đá, Cà phê sữa, Cà phê đá xay... sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Củ Coffee sẽ mang đến cho bạn những thức uống thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Củ Coffee đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình và những nụ cười thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những món thức uống thơm ngon, các loại nước uống hảo hạng trong một không gian lịch sự sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

Củ Coffee

Đ/c: 283/2 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

Thời gian hoạt động: 7h - 18h

Fanpage: Củ Coffee

Tel: 0778624115

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục