Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V166705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2018
Hết hạn
03/06/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VALENTINO GARDEN COFFEE
Điện thoại
Tel: 0908788756
Email
Địa chỉ
Đ/c: 142/12 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú
Nội dung chi tiết

VALENTINO GARDEN COFFEE

Đ/c: 142/12 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0908788756

Không bị gò bó giữa 4 bức tường chật hẹp, những quán cafe sân vườn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự do như được hòa mình vào thiên nhiên. Giữa những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi ly cafe giữa một không gian đầy cây xanh sẽ giúp tâm hồn thư thái hơn rất nhiều.  Hãy cùng http://diadiemanuong.net.vn ghé thăm Quán Valentino Garden Coffee, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở khác với những hàng cây xanh mướt, những chú cá bơi tung tăng dưới hồ hay những chú chim hót trong khu vườn yên tĩnh. Bạn đã sẵn sàng khám phá những nơi này chưa nào?   

 

Ngay khi đặt chân vào quán bạn sẽ tưởng như đang bị lạc vào một câu truyện cổ tích bởi hồ nước trong, thác nước trắng xóa, các dòng suối chạy quanh thảm cỏ cây xanh và hoa lá được thiết kế một cách hài hòa, tao nhã. Từ những con suối, những giàn dây leo, những vườn hoa hay những lối đi phủ cỏ, bất kì ở đâu, vị trí nào cũng có thể thoải mái và lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cho mình.     

Bạn sẽ tưởng như đang bị lạc vào một câu truyện cổ tích bởi hồ nước trong, thác nước trắng xóa, các dòng suối chạy quanh thảm cỏ cây xanh.     

Thác nước chảy róc rách, chen những tán lá xanh với từng bậc thang cho bạn cảm giác như đang ở giữa vùng thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp lối đi cũng trải những cánh hoa khoe sắc.  

Thiết kế với những tảng đá nhỏ, chiếc cầu bắc ngang như đang ở vùng quê yên ả, không lấm bụi trần. 

Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ nhiều cây xanh, quán còn khéo léo sử dụng kính trong suốt khiến cho không gian vốn đã rộng nay còn rộng hơn, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp cho khách hàng có cảm giác như ngồi giữa thiên nhiên thật sự. 

 

Dưới tầng trệt, bạn có thể ngắm những chú các đang tung tăng bơi lội. Tầng trên cao thiết kế kính trong suốt cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên.

   

Không gian bên trong yên tĩnh với thiết kế nệm sofa màu đỏ bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế  Ngồi dưới tầng trệt bạn sẽ thấy yên tĩnh và thư thái bởi thảm cỏ hiền hòa cùng những nụ hoa đang vươn mình khoe sắc. Và dù ngồi ở nơi đâu, bạn cũng thấy mọi góc nhìn thú vị của Valentino Garden Coffee mang tới. 

  

Quán khá rộng và có rất nhiều phong cách cho nhiều đối tượng khách lựa chọn. Thực khách được hòa mình sắc màu tươi mới của thiên nhiên, dễ chịu và tinh khôi.

  

Quán đã thu hút một lượng khách không nhỏ, thực khách đến đây để tìm cho mình một không gian thư giãn đúng nghĩa   

Khu vực ngoài trời được bố trí bởi các dãy bàn ghế màu sắc tao nhã nằm xung quanh một hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán.

    

Bàn ghế ở quán không quá cầu kỳ. Sự kết hợp màu sắc hài hòa ở quán tạo nên cảm giác hiện đại, không kém phần tao nhã. Bên cạnh không gian đẹp, thức uống của quán rất phong phú gồm cà phê, thức uống đá xay, sinh tố...tha hồ cho bạn lựa chọn. 

  

Ly cà phê Ý nóng sinh tố thanh mát ngày hè  ngoài phục vụ thức uống, Valentino Garden Coffee còn phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa, bạn hãy bỏ những loa toan công việc trong văn phòng và tận hưởng bữa trưa ngon miệng, thư thái tại Valentino nhé!             

Quán với không gian rộng rãi, giá nước rẻ so với thị trường, đặc biệt có nhiều khu vực bày trí khác nhau để khách muốn đặt tiệc họp mặt, hội nghị và sinh nhật.  

 

VALENTINO GARDEN COFFEE

Đ/c: 142/12 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0908788756

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục