Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cháo Lòng Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V275475
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2019
Hết hạn
13/06/2020
Xem :
708
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0914774542
Điện thoại
0914774542
Email
Địa chỉ
0914774542
Nội dung chi tiết

Cháo Lòng Tây Hồ

Đ/c: Hẻm 115/2 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 4h sáng - 15h hàng ngày

Tel: 0914774542

Giao hàng qua GoViet, Grab

Cháo lòng là món ăn rất đỗi bình dân của người Sài Gòn. Một bát cháo lòng đúng điệu là phải tạo cảm giác ngon miệng với hương vị hài hòa của cháo mềm, nhuyễn; lòng non phải trắng và giòn, cùng với dồi rán vàng, thêm hành ngò và tiêu, cộng thêm những chiếc quẩy béo béo. Cháo gì thèm nấu ăn cũng được, chứ cháo lòng cầu kỳ lắm đó. Vậy ở Sài Gòn thì chúng ta sẽ ăn cháo lòng ở đâu? Vậy hãy cùng Địa điểm ăn uống điểm qua một nơi bán cháo lòng ở Sài Gòn nhé.

Cháo lòng là món ăn rất quen thuộc với rất nhiều người. Tuy không quá cầu kỳ trong khâu chế biến, nhưng để có được một bát cháo đậm đà như tại Cháo Lòng Tây Hồ, chắc chắn, người đầu bếp cũng phải bỏ không ít tâm sức.

Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu theo dạng loãng chứ không đặc sệt, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Phần lòng thập cẩm gồm tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết... được làm sạch sẽ nên rất thơm, khi ăn chấm nước mắm ớt mặn ngọt cực kì đã.

Không chỉ có cháo lòng, đến với Cháo Lòng Tây Hồ, bạn sẽ còn được tùy chọn rất nhiều thể loại cháo khác, bao gồm: cháo lòng, tiết canh hoặc lòng heo... Tất cả các món cháo tại đây đều có sự phong phú về mặt nguyên liệu cùng giá trị dinh dưỡng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức rượu nếp Bắc chuẩn 100% của quán. Rượu Nếp Bắc là một thương hiệu đặc sản của người dân miền bắc. Rượu được nấu từ gạo nếp, kết hợp với một loại men bí truyền cùng với nước tinh khiết, cộng với lòng nhiệt thành và tình yêu của người nấu đã tạo ra được một loại rượu ngon được nhiều người biết đến.

Đến đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với không gian sạch sẽ và phong cách phục vụ lịch sự. Bàn ăn được sắp xếp tinh tươm mang đến cảm giác thoải mái, giúp thực khách ngon miệng như đang dùng bữa tại nhà. Đặc biệt, tất cả các thực phẩm tại quán đều qua kiểm duyệt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.

Cháo Lòng Tây Hồ

Đ/c: Hẻm 115/2 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

Tel: 0914774542

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục