Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cơm Gà Ngon Bờ Kè Hoàng Sa

Thông tin mua bán
Mã tin
V280335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2019
Hết hạn
05/07/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932166696
Điện thoại
0932166696
Email
Địa chỉ
0932166696
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ TÔN MẬP 

Đ/c: 617 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3 

Tel: 0932166696

Giờ mở cửa: 10h - 15h

Thịt gà là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng lại dễ ăn, dễ làm nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tại TP. Hồ Chí Minh, nếu muốn ăn cơm gà ngon bạn có thể cùng Địa Điểm Ăn Uống khám phá quán cơm gà thơm ngon tại 617 Hoàng Sa, Phường 7, quận 3.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

Đến với Cơm Gà Tôn Mập, vị ngon của món cơm gà xối mỡ chắc chắn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở món này. Đặc biêt, quán giá cả rất bình dân, hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi người.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hạt cơm được chiên vàng, tơi xốp, mềm mịn, không quá khô, không quá béo nên khi ăn không bị ngán. Thịt gà được tuyển chọn từ những phần ngon nhất của con gà, được chiên khéo léo sao cho lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Ăn kèm với cơm gà xối mỡ là xà lách, cà chua, dưa leo, tương ớt. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cơm dùng để ăn với gà luộc tại Cơm Gà Tôn Mập được nấu từ loại gạo thơm ngon và bằng nước luộc gà, sau đó chiên lên, cho hạt cơm có vị béo, dẻo, hương thơm dậy mùi, càng ăn càng thấy ngon miệng.

Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng “lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy nhé! Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với những ai thích ăn thịt bò, thì món Cơm chiên bò lúc lắc là 1 món ăn ấn tượng đấy nhé! Thịt bò lúc lắc luôn là một món khoái khẩu của nhiều người, do quán luôn chọn những phần thịt mềm nhất, được xào chín tới rất mềm và mọng, ngấm gia vị ướp đậm đà, ăn kèm với các loại rau củ và phần sốt rất đưa cơm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Đến Cơm Gà Tôn Mập, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Gà, rau củ, gia vị, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng.

Cùng với sự vui vẻ, nhiệt tình của quán, Cơm Gà Tôn Mập sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng và một không gian bình dân, thoáng mát.

CƠM GÀ TÔN MẬP 

Đ/c: 617 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3 

Tel: 0932166696

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục