Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Cơm Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V288258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909169347
Điện thoại
0909169347
Email
Địa chỉ
0909169347
Nội dung chi tiết

QUÁN CƠM SAO CŨNG ĐƯỢC

Đ/c: 69 Rạch Bùng Binh, P.9, Quận 3 

Tel: 0909169347

Giờ mở cửa: 10h30 - 14h30 ( Chủ Nhật nghỉ )

Cuộc sống nhộn nhịp ở đô thị làm cho thời gian trở nên vô cùng quý giá. Làm sao có được bữa ăn chất lượng như tự làm ở bếp nhà mà không phải mất thời gian? Quán Cơm Sao Cũng Được chính là giải pháp. Các món ăn ở Quán Cơm Sao Cũng Được được chế biến tinh tế với các thiết bị nhà bếp hiện đại giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về vệ sinh thực phẩm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thực đơn Quán Cơm Sao Cũng Được là một “thế giới” cơm thu nhỏ cùng các món ăn bổ dưỡng được chế biến độc đáo mang tới rất nhiều hương vị và sự lựa chọn dành cho mọi thực khách. Bạn sẽ thấy vị cơm tại Quán Cơm Sao Cũng Được dẻo thơm nóng hổi. Bên cạnh đó Quán Cơm Sao Cũng Được còn có menu cơm trưa văn phòng thay đổi hàng ngày, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với tiêu chí "Nói Không với thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc. Gạo sạch, gạo ngon cơm. Đậm đà như cơm nhà. Hương vị miền Tây", Quán Cơm Sao Cũng Được đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng của nhiều người.

Thực đơn của quán thay đổi mỗi ngày để không gây sự nhàm chán cho thực khách. Những món đặc trưng của quán là: Gà kho, Cá hú kho, Sườn kho, Cá cơm kho tiêu, Thịt kho tiêu, Thịt kho trứng, Cá Chiên, Ếch xào sả ớt, Sườn muối sả chiên, Sườn ram, Gà chiên nước mắm, Xíu mại, Cá đối, Cá ngừ, Cá rô, Cá bống kho, Tép ram thịt ba chỉ, Đậu hũ dồn thịt chiên. Và đặc biệt quán có những món canh như: Canh chua miền Tây, Canh khổ qua dồn thịt...

Kèm theo đó là mức giá cả vô cùng hợp lý. Chỉ từ 20 đến 25 nghìn. Các món ăn của Quán Cơm Sao Cũng Được đều được trau chuốt tỉ mỉ để thực khách có những bữa cơm ngon nhất. Nguyên liệu của quán đều là các nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng để chất lượng đồ ăn luôn đảm bảo an toàn.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, ngoài trời và trong nhà

Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ không còn bận tâm tới chất lượng sản phẩm, vệ sinh và bữa ăn cơm mỗi ngày. Sự hài lòng của quý khách là điều mà Quán Cơm Sao Cũng Được luôn mong muốn mang lại làm giảm bớt áp lực cho quý khách sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bữa cơm Quán Cơm Sao Cũng Được mang lại là liều thuốc tinh thần cho quý khách.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bàn, ngoài trời và món ăn

QUÁN CƠM SAO CŨNG ĐƯỢC

Đ/c: 69 Rạch Bùng Binh, P.9, Quận 3 

Tel: 0909169347

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục